Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Các kiểu tóc tỉa layer cho nam đẹp như sao

Đối với có rất nhiều kiểu tóc để nâng tầm vẻ đẹp của một người phụ nữ. Còn đối với nam thì sao? Chẳng lẽ nam chỉ có một kiểu tóc hoài như vậy sao? Vậy thì đâu có công bằng đâu. Bạn thay đổi suy nghĩ đó ngay đi là vừa vì bài viết này sẽ cho bạn biết các kiểu tóc tỉa layer cho nam trông rất đẹp, rất cuốn hút nữa là khác.
Tóc tỉa layer là kiểu tóc tạo độ phồng cho tóc với nhiều lớp đan xen vào nhau được tạo một cách rất tỉ mỉ trông rất hợp lí. Tạo cái nhìn thích thú và trông đẹp mắt. Các bạn nam hãy chuyển sang kiểu tóc này để đốn tim các bạn nữ nhé!

Tóc tỉa layer dài trông như Hyun Joong

Cả bộ tóc đều được tỉa dài và tạo thành nhiều lớp Ở kiểu tóc này, phần phía sau sẽ được để dài hơn phần ở hai bên tóc may. Sau khi tỉa xong, tóc sẽ được tạo rối một cách tự nhiên tạo cách nhìn phóng khoáng và lãng tử về chàng trai đó.


Tóc tỉa layer ngắn trông như Kim Bum

Kiểu tóc này sẽ trông gọn gàng hơn kiểu tóc bên trên. Ngoài ra nó còn tạo sự bồng bềnh tự nhiên cho tóc.Thu hút mọi ánh nhìn của các nàng về mình ngay từ lần gặp đầu tiên.

Tóc tỉa layer xoăn bóng trông như Lee Min Ho

Kiểu tóc này vừa trông đã cảm nhận được sự lãng mạn cùng với sự lịch lãm của các chàng. Kiểu tóc này sẽ đốn tim biết bao nàng đây!


Tóc tỉa Mullet trông như Billy Ray Cyrus


Kiểu tóc này với đặc trưng phía trước ngắn phía sau dài bộc lộ vẻ điển trai của bạn. Khiến bao nàng ngây ngất, say mê trong lần gặp gỡ đầu tiên này.

Tóc tỉa layer vuốt rối trông như Choi Si Won

Kiểu tóc này cũng tương tự như các kiểu tóc tỉa layer cho nam ở trên. Tuy nhiên, ở kiểu tóc tỉa này, sau khi được tỉa và tạo thành các lớp tóc thì nó sẽ được vuốt cho rối nhẹ. Trông bạn thật là ngầu đấy.

Tóc tỉa layer vuốt dựng trông như G – Dragon


Kiểu tóc này sẽ được vuốt dựng thẳng đứng lên trên sau khi tỉa xong. Trông bạn thật trẻ con và dễ gần.

Tóc tỉa layer xoăn dài trông như Jang Geun Suk

Kiểu tóc này sẽ được tỉa hơi dài một chút và nó sẽ được uốn cong trông giống như đường sóng biển vậy đó. Ở kiểu tóc này, trông bạn có vẻ lạnh lùng nhỉ! Nhưng vẫn sẽ đốn được rất nhiều trái tim của các bạn nữ đấy!

Bên trên là những kiểu tóc tỉa layer cho nam thật đẹp đúng không? Mỗi kiểu tóc sẽ tạo cho bạn những phong cách khác nhau. Hãy thử tạo thay đổi bản thân mình để mình tự tin hơn khi đứng trước các bạn nữ nhé các bạn nam.

Hy vọng những kiểu tóc tỉa layer cho nam ở trên sẽ mang lại sự phong độ, lãng tử của một chàng trai trước các bạn gái nhé!. Chúc bạn thành công trong việc thay đổi bản thân. Cám ơn bạn đã đọc.



0 nhận xét: