Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Một số kiểu tóc 2 mái nam

Với phong cách vô cùng quyến rũ tóc 2 mái nam đang có sức hút và độ lan truyền chóng mặt. Với kiểu tóc này có rất nhiều kiểu biến tấu để tạo phong cách mới lạ để phù hợp hơn với phong cách và hình dáng khuôn mặt của từng người. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số kiểu tóc nam 2 mái đang được nhiều người quan tâm
Kiểu tóc 2 mái nam là kiểu tóc rất đơn giản không cần chăm sóc quá cầu kỳ bạn chỉ cần nuôi dài và chải mái về hai bên là đã sở hữu cho mình một kiểu tóc đang có sức nóng hiện nay rồi.



1. Tóc rẽ 2 mái nam màu trắng khói


Bởi vể ngoài nổi bật và đầy thu hút của màu trắng khói nên màu sắc này được nhiều bạn nam lựa chọn để kết hợp với kiểu tóc rẽ 2 mái nhằm tăng thêm sự lôi cuốn cho những người xung quanh.

2. Kiểu tóc 2 mái xoăn nhẹ

- Đây là kiểu tóc đang thu hút sự nhiều mỹ nam đặc biệt là các mỹ nam trong làng giải trí Hàn Quốc.

- Kiểu tóc 2 mái uốn xoăn nhẹ và bồng bềnh sẽ cho bạn nam một khuôn mặt vô cùng manly, trẻ trung và đấy sức hút cho những người xung quanh đặc biệt là phái đẹp.

3. Tóc 2 mái cho đầu quả lê

- Với những bạn nam có đầu quả lê đang phân vân để lựa chọn cho mình một kiểu tóc đẹp và đầy lịch lãm thì bạn hãy thử ngay cho mình kiểu tóc 2 mái với màu nâu vàng đầy ấn tượng.

- Với kiểu tóc này sẽ cho bạn một diện mạo vô cùng hấp dẫn và thu hút ánh nhìn của những người xung quanh đấy 



4. Kiểu tóc hai mái dài

- Kiểu tóc 2 mái dài sẽ thật lý tưởng cho những bạn nam không muốn mái tóc mình quá ngắn và muốn có một kiểu tóc cổ điển nhưng không kém phần tinh tế và đầy cuốn rũ.

- Đây là kiểu tóc cho bạn sự nam tính và lịch lãm, để tăng thêm sự lãng mạn và cuốn hút thì bạn có thể nhuộm màu trắng khói hay màu vàng nâu

Điểm nổi bật của kiểu tóc hai mái là nó phù hợp với mọi khuôn mặt cùng với nhiều kiểu biến tấu như bạn có thể chia đều hai mái rồi rẽ hay bạn cũng có thể rẽ lệch về một bên. Thêm vào đó kiểu tóc này bạn có thể sử dụng nhiều màu nhuộm đều thích hợp và tạo ra được phong cách mới mẻ và trẻ trung cho mình.

Trên đây là đặc điểm của một số kiểu tóc 2 mái nam mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được cho mình một kiểu tóc ưng ý nhất.

0 nhận xét: