Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Những kiểu tóc khởi my siêu cute

Khởi my có lẽ là cái tên không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ hiện nay nữa. Chính vì, đã quá quen thuộc với cái tên ca sĩ khởi my, thần tượng và tại năng của Việt Nam thì việc các fan hâm mộ theo dõi và mong muốn bắt chước theo thần tượng là chuyện khá bình thường. Do đó, tóc khởi my chính là mốt và xu hướng teen năng động cho các bạn trẻ yêu thích trẻ trung, hiện đại, nữ tính chọn lựa.
Những kiểu tóc khởi my nổi bậc hiện nay

Là một thần tượng thì tóc khởi my luôn là điểm cộng đặc biệt cho mốt và xu hướng. Vậy, có những mẫu tóc nào khởi my chọn lựa và theo đuổi trong sự nghiệp thần tượng của mình?

Hãy cùng tìm hiểu để chọn ngay một mẫu tóc đẹp của thần tượng và làm ngay 1 pic để có một mái tóc mới đúng ý và hợp sự chọn lựa của mình nhé. 



1. Kiểu tóc xoăn nhẹ ở phần đuôi.

Ấn tượng ngay với nhiều người chính là kiểu tóc xoắn đuôi nhẹ, bồng bềnh của cô ca sĩ siêu đáng yêu này. Không quá nổi trội và cầu kỳ, khi kết hợp với tông màu tím cùng làn da trắng sẽ giúp cho sự tinh nghịch, pha một chút nét duyên trở nên đáng yêu hơn rất nhiều.

Nếu muốn biết màu tóc khởi my đang chọn lựa thì bạn có thể tìm hiểu đó thuộc tông màu nào và có phù hợp với nước da của bạn hay không nhé !!

2. Tóc búi mái ngố

Mái ngố đã trở nên quen thuộc với với cô nàng nhí nhảnh này, kèm theo khuôn mặt thon dài cũng chính là sự lựa chọn nhiều nhất của cô nàng trong các sự kiện, album ra mắt của cô nàng. Vốn đây là kiểu tóc hầu như khá gọn và phù hợp, có thể nhấn nhá kết hợp với dập phòng, xoăn nhẹ phần mái hoặc cúp mái ngố là đã khiến cho rất nhiều fan hâm mộ mê tít.

3. Tóc cột cao

Dễ làm lại không quá cầu kỳ hay tốn time nhiều, tóc khởi my cột cao có thể nhìn hoàn toàn phù hợp với mọi khuôn mặt và nước da. Và cô nàng khởi my thì đương nhiên là một trong những tín đồ của kiểu tóc cột cao. Vậy bạn thì sao?

Trên đây là 3 kiểu tóc khởi my để bạn đọc tham khảo. Với những kiểu tóc dễ dàng, không kén lại hợp thời trang thì rất dễ dàng cho chúng ta làm điệu phải không nào.



0 nhận xét: