Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Tóc hot cho phái đẹp

Sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua một số kiểu tóc hot đang làm mưa làm gió hiện nay.

1. Kiểu tóc bob dành cho bạn có khuôn mặt nhỏ

Có lẽ điều chúng ta dễ dàng nhận thấy nhất tại sao kiểu tóc bob lại được nhiều chị em lựa chọn. Ngoài việc dễ chăm sóc thì kiểu tóc này sẽ trông phái đẹp gọn gang và năng động hơn nên nó được xem là kiểu tóc thích hợp cho phụ nữ hiện đại.



Đây là kiểu tóc có nhiều kiểu biến tấu giúp tăng bề rộng cho khuôn mặt nên rất thích hợp với người có khuôn mặt nhỏ.Một số kiểu biến tấu của kiểu tóc bob cho bạn nữ có khuôn mặt nhỏ như:

- Kiểu tóc bob để tự nhiên: là kiểu tóc có độ dài ngang xương quai hàm, bạn có thể uốn cụp phần đuôi ôm lấy mặt, uốn xoăn nhẹ hoặc để tự nhiên như vậy.

- Kiểu tóc bob xoăn nhẹ theo phong cách Hàn Quốc: đâu là kiểu tóc thường được các bạn có khuôn mặt hơi mũm mĩm lựa chọn.

- Với kiểu tóc bob uốn cụp, để tự nhiên hay làm xoăn thì bạn có thể nhuộm màu vàng nhạt sẽ giúp tô nước da của bạn được trắng hơn đấy.

- Kiểu tóc bob uốn cụp ngang vai: là kiểu tóc ngắn ngang vai và đuôi tóc được uốn xoăn nhẹ khéo léo, tinh tế tạo nên nét phóng khoáng và cuốn hút hơn cho khuôn mặt của bạn

Kiểu tóc dập xù cả đầu bồng bềnh cực sành điệu

Đây là kiểu dập xù toàn bộ mái tóc của bạn từ đầu đến ngọn. Với kiểu tóc này bạn sẽ cảm thấy năng động, trẻ trung hơn nhưng cũng không kém phần sành điệu và cá tính cho chị em mình đâu.

Tóc dài duỗi phồng

Đây là kiểu tóc phù hợp hầu hết khuôn mặt, với phần đuôi cúp vào giúp che đi những khuyết điểm và tô lên nét thanh tú trên khuôn mặt.Bạn có thể kết hợp với phần mái rẽ ngang hay mái thưa trẻ trung nhẹ nhàng.

Kiểu tóc này sẽ rất phù hợp với những cô nàng có mái tóc khỏe, óng mượt và đặc biệt với cô nàng tóc thưa sẽ dày lên trông thấy nếu bạn duỗi phồng lên đấy.

Bạn có thể nhuộm tóc màu sáng để tăng hiệu ứng cho mái tóc giúp nàng trẻ trung, năng động hơn.

Mái tóc lượn sóng

Đây là kiểu tóc được nhiều hot girl trong làng giải trí lựa chọn, bởi kiểu tóc được đánh giá tạo sự cuốn hút và sexy hơn cho các hot girl. Chính vì thế đây cũng là kiểu tóc được các bạn nữ lựa chọn nhiều nhất trong các sự kiện, lễ hội.

Tóc tỉa nhiều tầng

Với những lọn tóc ngắn dài khác nhau sẽ làm cho khuôn mặt của bạn đường nét hơn và trở nên thon gọn, thanh thoát hơn. Với kiểu tóc này thì bạn có thể để thẳng hay uốn cong đều đẹp.

Trên đây là một số kiểu tóc hot đang được nhiều người lựa chọn. Ngay bây giờ bạn hãy thử cho mình một kiểu mới thôi nào.

Chúc bạn thành công!

0 nhận xét: