Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Những kiểu tóc cho người mặt tròn mới nhất

Bạn sở hữu một gương mặt tròn mũm mĩm trông thật đáng yêu. Bạn luôn muốn làm mới bản thân thông qua các kiểu tóc khác nhau và muốn chọn những kiểu tóc giúp bạn trông trẻ hơn, đẹp hơn, quyến rũ hơn. Nhưng bạn không biết đâu mới là kiểu tóc dành cho người mặt tròn trông dễ thương và xinh đẹp hơn? Hãy đọc bài viết này để biết được các kiểu tóc cho người mặt tròn trông hài hòa hơn, đẹp hơn và đầy cuốn hút hơn bạn nhé!

Những kiểu tóc đẹp cho người mặt tròn mới nhất

1. Kiểu tóc tém hay kiểu tóc Pixel


Từ xưa đến nay, bạn và nhiều người luôn nghĩ rằng: gương mặt tròn và kiểu tóc ngắn là khắc tinh của nhau. Nhưng bạn không biết rằng chẳng những chúng không phải là khắc tinh của nhau mà khi kết hợp lại nó sẽ mang đến một nét riêng cho gương mặt tròn của bạn. Đây là kiểu tóc cho người mặt tròn mang đậm nét riêng và đầy cá tính cho bạn.

2. Kiểu tóc bob uốn cụp


Kiểu tóc bob là một trong những kiểu tóc được nhiều người ưa thích. Nó có đặc điểm gì mà lại được nhiều người yêu thích đến thế? Kiểu tóc bob có độ dài chấm vai, giúp bạn dễ dàng che đi một phần bộ mặt mũm mĩm của mình. Nó góp phần đem đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung và năng động nhưng cũng không kém phần dịu dàng, nữ tính. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho người mặt tròn bởi vì kiểu tóc cho người mặt tròn này rất đẹp và rất phù hợp với bạn.

3. Kiểu tóc ngang vai uốn xoăn

Kiểu tóc này sẽ góp phần tạo hiệu ứng kéo dài gương mặt của bạn ra, trông gương mặt của bạn cân đối hơn và thon gọn hơn rất nhiều. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn ăn gian được độ tuổi của bạn hiện tại. Bạn cũng có thể phối đồ một cách dễ dàng khi đi du lịch hay đi công tác hoặc đi làm. Kiểu tóc xoăn ngắn này giúp cho bạn trẻ trung hơn, vừa phóng khoáng lại vừa mang tính hiện đại nữa. Nếu bạn là người cá tính thì với kiểu tóc này trông bạn sẽ nữ tính hơn rất nhiều. Ngoài ra, còn giúp bạn trông xinh xắn, dịu dàng và đầy quyến rũ hơn.

Hy vọng những chia sẻ về kiểu tóc cho người mặt tròn bên trên có thể giúp bạn có thật nhiều lựa chọn cho mái tóc của mình. Bạn có thể kết hợp những kiểu tóc trên với kiểu tóc mái mà bạn thích để tăng thêm nét đẹp cũng như tạo sự đa dạng cho phong cách của mình. Chúc bạn tìm được kiểu tóc đẹp và phù hợp với gương mặt mình nhất.

0 nhận xét: