Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Chọn kiểu tóc cho mặt vuông cho bạn thêm tự tin

Mỗi một người khi sinh ra đều sở hữu những hình dáng khuôn mặt khác nhau và có những vẻ đẹp riêng mà không một ai có được. Nhưng với những cô nàng sở hữu khuôn mặt vuông lại khá e dè và khá lo lắng vì không mềm mại trông hơi nam tính, khô khan. Để giúp bạn giải quyết những lo lắng ấy bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tỏa sáng hơn trong mắt mọi người với kiểu tóc cho mặt vuông xinh xắn.


Những kiểu tóc cho mặt vuông

Những cô nàng sở hữu khuôn mặt vuông trông có phần góc cạnh và đầy cá tính. Bởi vậy mà có rất nhiều kiểu tóc cho mặt vuông giúp bạn khai hóa vẻ đẹp tiềm ẩn ấy đông thời che đi những khuyết điểm ở phần xương cạnh hai bên mặt.

- Nếu bạn vẫn đang còn vương vấn với nét cá tính của khuôn mặt vuông vậy hãy thử với kiểu bob cao uốn xoăn nhẹ. Bạn đừng lo ngại khi thấy nó quá cá tính hay mạnh mẽ với kiểu tóc bob cao vừa giúp cân đối khuôn mặt vừa tạo cho bạn một nét quyến rũ uy lực.

- Kiểu tóc cho mặt vuông phù hợp và đẹp nhất trong mọi thời đại phải kể đến tóc dài uốn sóng to. Bạn nên uốn sóng mềm mại từ tai trở xuống để giảm bớt góc cạnh của khuôn mặt cũng như làm nó trở nên bồng bềnh và tự nhiên hơn. Không những vậy từng sóng tóc tạo nên sức hút quyến rũ, yểu điệu và trẻ trung hơn.

- Với kiểu tóc tỉa nhiều tầng bạn phải tỉa lớp tóc cho đến khi chấm vai khi tóc ôm sát khuôn mặt sẽ làm cho mặt bạn trông thon gọn cũng như tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt.

- Khi bạn lựa chọn kiểu tóc cắt ngắn và để mái so le không chỉ giúp khuôn mặt hài hòa cân đối hơn mà còn trông trẻ ra vài tuổi.

- Tóc bob xoắn cúp: mặc dù tóc bob khá quen thuộc với những cô nàng nhưng với phần chân tóc được uốn xù hoặc làm cúp đuôi thì đó chính là lựa chọn rất hoàn hảo với kiểu tóc cho khuôn mặt vuông của phụ nữ. Không chỉ vậy khi tóc ôm lấy gương mặt bạn khiến nó trở nên nhỏ gọn và luôn tỏa sáng dù bạn ở trong điều kiện như thế nào .


- Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông phù hợp nữa có lẽ chính là kiểu tóc rẽ ngôi lệch. Sự không đồng đều giữa hai phần tóc được rẽ ngôi lệch sẽ cực kỳ hiệu quả bởi nó tạo được nên sự cân xứng của gương mặt và đồng thời đánh lừa thị giác người đối diện. Chỉ cần qua bước đơn giản như tỉa ngẫu nhiên những lớp tóc dài ngắn tùy ý và uốn lọn nhẹ cho phần tóc dài nhất ở phía trên cằm là ổn.

- Tóc dài xoăn đuôi: nếu bạn là một cô nàng yêu thích điệu đà nữ tính hãy chọn ngay cho mình kiểu tóc dài xoăn đuôi này để tạo cho mình một nét đẹp thuần khiết trẻ trung che khuyết điểm trên mặt bạn hiệu quả.

Thông qua bài viết hy vọng bạn có thể chọn kiểu tóc cho mặt vuông phù hợp và hiệu quả nhất để giúp bản thân tự tin hơn trong cuộc sống.

0 nhận xét: