Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Những kiểu tóc Lee Jong Suk

Lee Jong Suk là một trong những ngôi sao mới nổi của xứ xở kim chi, Lee Jong Suk đã trở thành cái tên được nhắc khá nhiều trên các màn ảnh truyền hình. Nhờ vào phong cách, lối diễn xuất và tài năng của bản thân Lee Jong Suk đã khẳng định được tài năng của và chiếm trọn trái tim nhiều người hâm mộ anh chàng. Gần đây, theo sau các phong cách ăn mặc thì những kiểu tóc Lee Jong Suk luôn được theo dõi khá nhiều. Có rất nhiều phái nữ thích và từng nhận xét rằng: “mình thích bạn trai mình cũng có kiểu tóc như tài tử điển trai Lee Jong Suk, vì nhìn rất dễ thương, đúng ra là vừa nam tính lại cực kỳ đáng yêu, ….”. Các bạn trai muốn lấy điểm trước bạn gái hãy tham khảo một số kiểu tóc đẹp của Lee Jong Suk và lựa chọn cho mình một kiểu phù hợp nhé.
Top những mẫu tóc Lee Jong Suk làm mê hoặc lòng fan hâm mộ.

Là một trong những tài năng trẻ nhưng lại khiêm tốn hết mực cũng như khá hòa đồng với mọi người. Do vậy việc anh chàng có những kiểu tóc nào đều là tâm điểm chú ý của các fan hâm mộ. Hãy cùng xem qua một số thông tin về những kiểu tóc Lee Jong Suk là đã từng sở hữu. 



1. Kiểu tóc rẽ ngôi lịch lãm

Kiểu tóc rẽ ngôi là kiểu tóc của các quý ông và anh chàng điển trai này cũng rất hay lựa chọn. Kiểu tóc mang tính cổ điển này xuất hiện trong các sự kiện, chương trình hay bộ phim mà anh chàng tham gia. Tuy nhiên, không phải hẳn là cổ điển hết mà kiểu tóc Lee Jong Suk chính là sự biến tấu và kèm chút phá cách để khi khoắc lên người một bộ trang phục thì việc tôn lên vóc dáng và phong cách đều ăn khớp và hài hòa, sành điệu, nam tính.

2. Kiểu tóc mái ngố đáng yêu

Mái ngố chính là một trong những kiểu tóc hầu hết các nam diễn viên xứ kim chi đều đã đôi lần chọn lựa vì đây được xem là kiểu tóc an toàn, phù hợp cho mọi khuôn mặt, không kén người lựa chọn.

Nếu các bạn nam muốn có kiểu tóc baby, đáng yêu như kiểu tóc Lee Jong Suk thì đây là một trong những mẫu tóc khá hợp và hút được đông ánh mắt khi nhìn vào bạn, một anh chàng dễ thương, hiền và hơi phóng ra vẻ lãng tử đôi phần, kèm theo sự lạnh lùng ẩn giấu bên trong.

Chỉ với 2 kiểu tóc Lee Jong Suk trên kia mà nam diễn viên điển trai lựa chọn thôi cũng đã làm cho biết bao nhiêu trái tim rơi rụng và hâm mộ. Hy vọng các bạn đã chọn được cho mình một phong cách style hợp lý nhất, đúng ý và cũng là một trong những kiểu tóc an toàn, nam tính.

0 nhận xét: