Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Tại sao kiểu tóc layer đang gây sốt cho giớ trẻ

Tóc tỉa layer dường như đang là cơn sốt đối với bạn trẻ, nó được đánh giá là kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt cho cả nam và nữ. Vậy tóc layer nam ngắn và tóc tỉa layer dành cho nữ có đặc điểm gì nổi bật mà được các bạn lựa chọn nhiều đến vậy, hãy xem những thông tin sau để có câu trả lời cho mình về vấn đề này.
Tóc tỉa layer dành cho nam
Nam tính, phóng khoáng là hai từ dùng để tả cho những bạn nam đang sở hữu mái tóc layer ngắn. Vì thế, dễ hiểu ra rằng tóc tỉa layer lại được nhiều sao Hàn lựa chọn đến thế.



Tóc tỉa layer với những lọn tóc to nhỏ đan xen vào nhau giúp các chàng trai khoe ra vẻ đẹp vô cùng ngọt ngào, phóng khoáng, năng động và đậm chất nam tính đấy.

Với những chàng trai có gương mặt dài thì với kiểu tóc tỉa layer để phần mái dài sẽ giúp che đi bớt phần trán tạo cho bạn gương mặt được cân đối hơn, gợi cảm hơn.

Còn với những chàng trai có gương mặt hơi vuông thì kiểu tóc tỉa layer sẽ giúp gương của bạn trông mềm mại hơn và thu hút mọi ánh nhinnf xung quanh.

Với kiểu tóc tỉa layer bạn có thể kết hợp với những trang phục lịch lãm sẽ giúp các chàng trai tỏa sáng trước đám đông đặc biệt để lại đầy ấn tượng cho phái đẹp đấy.

Kiểu tóc layer dành cho nữ

Với nữ giới thì nữ tính và đầy quyến rũ là từ để thốt lên cho bạn trong kiểu tóc layer này.

Với các bạn nữ thì kiểu tóc tỉa layer cũng có rất nhiều kiểu để bạn lựa chọn như:

- Kiểu tóc tỉa layer dài sẽ tôn lên nét quyến rũ và một chút bí ẩn cho những cô nàng sành điệu và thích làm mới bản thân theo một phong cách mới.

- Còn với kiểu tóc tỉa layer phong cách tóc bob kết hợp thêm mái ngố sẽ giúp bạn gái thêm dễ thương và đáng yêu đấy.

- Kiểu tóc layer đuôi cá mang vẻ đẹp tinh khiết, nhẹ nhàng và đặc biệt nó rất dễ dàng trong việc chăm sóc.

- Với kiểu tóc tỉa layer uốn sẽ mang lại vẻ đẹp dịu dàng, nữ cho tất cả các bạn đang sở hữu mái tóc này, đặc biệt với kiểu tóc sẽ cho bạn một diện mạo mới vô cùng đáng yêu và xinh tươi nữa đấy.
Để nổi bật hơn thì với các kiểu tóc này bạn nữ có thể lựa chọn cho mình thêm một màu nhuộm yêu thích nhé.
Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về tóc layer nam ngắn và tóc tỉa layer cho phái đẹp sẽ cho bạn thêm kiến thức về loại tóc đang làm mưa làm gió hiện nay.

0 nhận xét: