Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Tóc đẹp cho người mặt dài

Nếu bạn là một bạn nam có khuôn mặt dài, bạn chưa biết kiểu tóc nào sẽ hợp với bạn kiểu tóc nào sẽ giúp che đi những hạn chế của khuôn mặt dài. Nếu bạn đang phân vân như vậy thì hãy xem bài viết tóc đẹp cho người mặt dài ngay sau đây của chúng tôi, nó sẽ rất hữu ích cho bạn đấy.


Kiểu mái ngố với bạn nam mặt dài

Kiểu tóc mái ngố có rất nhiều biến thể khác nhau nhưng điểm đặc trưng của kiểu tóc mái ngố này vẫn là ngắn 2 bên cùng phần mái cắt bằng.

Kiểu tóc mái ngố cắt sát 2 bên đang là mốt của những năm gần đây bởi phong cách đúng chuẩn một người đàn ông mà kiểu tóc này mang lại.
Tóc undercut cho nam cho mặt dài

Kiểu tóc này rất thích hợp với khuôn mặt dài và gò má thấp. Đây là kiểu thuộc kiểu tóc undercut dài nên cần được chăm chuốt tỉ mỉ.

Tóc xoăn đỉnh đầu cho nam cho mặt dài

Đây là kiểu tóc không những phù hợp cho những bạn mặt dài mà còn phù hợp với mọi khuôn mặt nên không bất gì khi kiểu tóc này nằm trong top 5 kiểu tóc đẹp nhất.

Bạn sẽ tự tin hơn và phong cách hơn khi sở hữu mái tóc xoăn đỉnh đầu này đấy.

Tóc tỉa layer cho mặt dài và gầy

Đặc trưng của kiểu tóc layer là phần tóc được tỉa theo lớp cùng với mái chéo ôm sát gương mặt giúp vì thế khuôn mạt dài của bạn sẽ trở nên đầy đặn hơn.

Tóc tỉa layer ngắn phù hợp với mọi gương mặt nam giới đặc biệt nó rất dễ chăm sóc và không đòi hỏi các sản phẩm tạo kiểu cầu kỳ
Tóc mỏng cho mặt dài

Đây là kiểu tóc mang vẻ đẹp tự nhiên cho người có khuôn mặt dài. Đặc trưng của kiểu tóc này là phần tóc mái được cắt ngố và tỉa lớp, kiểu tóc này bạn có thể dùng tông đơ tạo sự đứt quãng với tóc 2 bên tai để tạo sự lôi cuốn và ấn tượng hơn.
Kiểu tóc vuốt cho bạn nam mặt dài và to

Với một chút keo để giữ nếp cho mái tóc, rồi bạn vuốt mái tóc của mình một cách đơn giản là bạn đã sở hữu một khuôn mặt bảnh bao và rất quý phái đấy.

Tóc xoăn phong cách Hàn Quốc dành cho bạn nam mặt dài và gầy

Đặc trung của kiểu tóc này là những lọn xoăn nhỏ gợn sóng được cắt tỉa theo lớp kết hợp với tóc mái dài. Vì thế, bạn đang sở hữu một khuôn mặt dài và hơi gầy thì kiểu tóc này sẽ che đi bớt khuyết điểm đó tạo nên vẻ đẹp vô cùng ngọt ngào và vô cùng cuốn hút.

Hy vọng với những kiểu tóc đẹp cho người mặt dài mà chúng tôi vừa nêu sẽ giúp bạn chọn được một kiểu tóc ưng ý cho mình.


0 nhận xét: