Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Tóc đẹp với 7 kiểu dành cho gương mặt tròn của bạn gái.

Đối với vẻ đẹp của người phụ nữ, mái tóc là một phần ảnh hưởng không ít đến nét đẹp tự nhiên của phái nữ. Việc chọn kiểu tóc thế nào là thích hợp với gương mặt của mình, là một điều quan trọng đối với họ. Nếu không có sự chọn lựa kỹ càng về mái tóc thế nào để hợp với gương mặt của mình là một điều mà phụ nữ luôn do dự, và không mấy tự tin. Nhưng hãy yên tâm, dưới đây gợi ý cho các bạn, một số kiểu tóc gương mặt tròn đặc biệt dành cho các bạn gái
1. KIỂU TÓC TỈA NHIỀU TẦNG.

Những bạn nữ sẽ làm thanh thoát gương mặt tròn, bầu bĩnh lên rất nhiều cùng kiểu tóc này. Những lọn tóc xen kẽ lúc ngắn, lúc dài, lúc vừa trộn lẫn sẽ trông banh thật tự nhiên, tôn lên nét đẹp thanh thoát, ẩn sau gương mặt tròn, bầu bĩnh của bạn. Điểm đặc biệt, kiểu tóc tỉa nhiều tầng này, có thể phù hợp với các bạn nữ có gương mặt tròn chuộng mái tóc dài muốn để thẳng suôn hoặc thích uốn cong.



2. KIỂU TÓC MÁI THƯA.

Cùng lơp tóc mỏng, lưa thưa, được biến tấu từ kiểu tóc mái bằng. Kiểu tóc gương mặt tròn mái thưa này, với mái tóc để tự do giúp tạo nên những đường nét, xoá đi những cảm giác, khuyết điểm không đáng có của gương mặt tròn của các bạn. Khi để mái tóc kiểu mái thưa, các bạn gái sẽ trông vô cùng cá tính, tự tin và năng động hơn.

3. KIỂU TÓC NGẮN, KHÔNG CÂN XỨNG.

Nếu các bạn nữ chọn kiểu tóc cho gương mặt tròn, bầu bĩnh này của các bạn là một lựa chọn vô cùng hợp. Với kiểu tóc nó sẽ giúp bạn che bớt khuyết điểm tròn trìa của gương mặt. Khi kết hợp kiểu tóc này với những kiểu tóc như kiểu nhiều tầng cộng thêm độ dài ngắn chênh lệch nhau sẽ làm gương mặt tròn, bầu bĩnh của bạn có những sự đột phá không ngừng.



4. KIỂU TÓC HÀN QUỐC BOB HAY LOB,UỐN CỤP.

Xu hướng tóc ngắn, đang trở thành tâm điểm cho các cô bạn gái có ý định thay đỏi mái tóc dài của mình để định hình một hình tưởng mới, bắt kịp xu hướng. Với đủ kiểu như bob hay lob, cụt đuôi tha hồ cho các bạn gái thay đổi bản thân, chiêm nghiệm với mái tóc mới cho gương mặt tròn của chính mình.


5. KIỂU TÓC NGANG VAI, UỐN XOĂN.

Để có kiểu tóc cho gương mặt tròn, bầu bĩnh của các bạn gái trở nên thon gọn hơn thì kiểu tóc ngang vai xoăn, với độ dài thích hợp sẽ giúp các bạn gái có thể có được điều đó. Kiểu tóc này, cò giúp các bạn gái có được một vẻ đẹp trẻ trung, năng động hơn. Khi các bạn gái có gương mặt tròn sở hữu mái tóc kiểu tóc ngang vai, uốn cong sẽ giúp các bạn trông trẻ hơn với độ tuổi của mình và dễ dàng để các bạn phối hợp với các bộ đồ mà bản thân yêu thích.

6. KIỂU TÓC XOĂN SÓNG NƯỚC.

Những gương mặt tròn, bầu bĩnh đáng yêu, nhưng ngược lại sẽ có nhiều khuyết điểm nào đó trên gương mặt sẽ được khắc phục nhờ vào kiểu tóc xoăn sóng nước này. Kiểu tóc sẽ đem lại vẻ đáng yêu, ngọt ngào giúp các cô nàng sở hữu gương mặt tròn trở nên sành điệu.


7. KIỂU TÓC NGẮN, NGANG CẰM.

Các bạn nữ ơi, nếu các bạn còn phân vân, chưa cọn được mái tóc phù hợp với gương mặt tròn, bầu bĩnh của mình, thì đây kiểu tóc ngắn, ngang cằm này sẽ giúp bạn xoá đi nỗi phân vân đó. Khi sở hữu kiểu tóc ngắn, ngang cằm, các bạn còn có nhiều lợi thế như khi kết hợp kiểu tóc này với các kiểu tóc mà các bạn muốn như: thẳng, lượn sóng, uốn xoăn nhiều tầng…


Với 7 kiểu tóc gương mặt tròn, bầu bĩnh dành cho các bạn nữ sở hữu có thể giúp các bạn gái trở nên xinh xắn, đáng yêu, xóa được nỗi tự ti, và những khuyết điểm mà từ lâu các bạn gái có gương mặt tròn không muốn chúng tồn tại, để nét đẹp của các bạn sẽ được phô trương một cách tự nhiên hơn. Chúc các bạn tìm được kiểu tóc đẹp cho riêng mình với 7 kiểu tóc này nhé!

0 nhận xét: