Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Các kiểu tóc uốn cho mặt tròn

Ngày nay, kiểu tóc uốn xoăn đang được nhiểu người lựa chọn bởi nó mang phong cách hiện đại. Đối với mỗi kiểu khuôn mặt đều có các kiểu tóc uốn phù hơp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các kiểu tóc uốn cho mặt tròn. 
Đặc điểm của khuôn mặt tròn

Tùy vào kiểu khuôn mặt mà có những kiểu tóc phù hợp. Thông thường, khuôn mặt trái xoan sẽ có nhiều kiểu tóc hơn so với khuôn mặt tròn, dài hay khuôn mặt vuông.



Những người có xương quai hàm ngang bằng với chiều dài khuôn mặt là những người có khuôn mặt tròn. Có thể bạn sẽ tự ti khi sở hữu khuôn mặt tròn, nhưng bạn hãy yên tâm vì có khá nhiều kiểu tóc uốn cho mặt tròn giúp bạn che đi khuyết điểm của khuôn mặt tròn

Các kiểu tóc uốn cho mặt tròn

Những người có khuôn mặt tròn có thể để nhiều kiểu tóc phù hợp. Tuy nhiên hiện nay nhiều người thích để kiểu tóc uốn. Những kiểu tóc uốn sẽ tôn lên nét xinh xắn đáng yêu và đầy cuốn hút. Một số kiểu tóc uốn cho mặt tròn như:

- Tóc uốn đuôi: Kiểu tóc này mang lại sự trẻ trung, năng động cho các nàng, được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Có thể kết hợp cùng với mái bằng, mái thưa hoặc mái xéo tùy vào đặc điểm của khuôn mặt. Mái tóc được cắt dài vừa phải và nhuộm với màu sáng sẽ làm tôn lên nét xinh xắn của khuôn mặt tròn.



- Kiểu tóc xoăn bồng bềnh: Với kiểu tóc này, các nàng sẽ thêm hấp dẫn và cuốn hút hơn. Những lọn xoăn to phồng bồng bềnh làm các nàng trở nên cá tính hơn. Có thể kết hợp với mái dài sẽ đẹp hơn

- Kiểu tóc xoăn buộc đuôi ngựa: Kiểu tóc này cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Đây là kiểu tóc khá đơn giản, bạn uốn đuôi rồi buộc thành đuôi ngựa. Để hợp với khuôn mặt tròn, bạn nên buộc lệch và vắt tóc sang một bên vai thì sẽ khiến cho má bớt phúng phính và khuôn mặt bớt tròn trịa hơn. Bạn cũng có thể buộc cao lên và tạo cho phần mái phồng lên.

- Tóc ngắn tỉa tầng uốn xoăn nhẹ: Mái tóc tỉa tầng sẽ tạo được độ cân xứng cho khuôn mặt của bạn. Đây là lựa chon hàng đầu của các nàng có khuôn mặt tròn. Tóc được uốn xoăn nhẹ, kết hợp với mái dài giúp che đi khuyết điểm của khuôn mặt tròn trịa.

Chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn các kiểu tóc uốn cho mặt tròn. Các bạn có khuôn mặt tròn có thể lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp với phong cách, cá tính của bản thân. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi. Chúc các bạn thành công!


0 nhận xét: