Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Mẫu tóc xoăn ngắn mặt tròn giúp bạn tự tin

Bạn đang có một khuôn mặt tròn vô cũng xinh xắn và dễ thương. Bạn có biết rằng nếu bạn biết cách lựa chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt bạn sẽ mang lại cho bạn một gương mặt thật cân đối và xin đẹp hơn rất nhiều không. Và như bạn biết không phải kiểu tóc nào cũng phù hợp với kiểu mặt tròn, chính vì thế bạn nên tham khảo một số mẫu tóc xoăn ngắn mặt tròn hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một khuôn mặt thật đáng yêu và đẹp nhất. 
Tóc xoăn đang là một mẫu tóc vô cùng hót của năm 2017. Vì thế, các cô gái mặt tròn của tôi ơi còn chần chừ gì nữa mà không thử một trong các kiểu tóc dưới đây nhé!



Tóc xoăn pixie ngắn cho bạn gái mặt tròn

- Đây là kiểu tóc được phát triển từ kiểu tóc tém vô cùng tinh nghịch và đáng yêu. Với kiểu tóc xoăn pixie cùng với cách bạn chọn kiểu xoăn nhẹ ở phần đuôi tóc sẽ mang lại cho bạn sự tự tin, năng động.

- Với kiểu tóc xoăn pixie thích hợp nhất cho những cô nàng Tomboy, sự nổi bật và cá tính.

- Kiểu tóc xoăn pixie cũng đang là một trào lưu của các cô nàng xinh đẹp xứ sở Kim Chi đấy.

Tóc ngang vai uốn xoăn cho cô nàng mặt tròn

- Sở hữu với khuôn mặt tròn bạn hoàn toàn tự tin để chọn kiểu tóc này. Với kiểu tóc này sẽ giúp bạn mặt thon gọn hơn, tràn đầy sức sống hơn và cũng là cách để bạn ăn gian thêm vài tuổi đấy nhé.

- Với kiểu tóc ngang vai uốn xoăn này chắc chắn bạn sẽ thu hút không biết bao nhiêu ánh mắt của phái nam. Hãy tự tin mà thử kiểu tóc này nhé! Chắc chắn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi sự thay đổi này.



Tóc xoăn sóng nước cho cô nàng mặt tròn

- Đây là kiểu tóc được lựa chọn nhiều nhất của các cô nàng mặt tròn. Bởi với kiểu tóc này sẽ giúp các cô nàng che được rất nhiều khuyết điểm trong gương mặt của bạn.

- Với việc chọn lựa kiểu tóc này sẽ giúp bạn có một vẻ đẹp quyến rũ, ngọt ngào và một điều đặc biệt nữa là với kiểu tóc xoăn sóng nước sẽ không bao giờ bị lỗi mốt cả.

Trên đây là một số kiểu tóc xoăn ngắn mặt tròn, hi vong với những kiểu tóc trên sẽ giúp các bạn gái mặt tròn che được nhiều khuyết điểm gương mặt, giúp bạn có một khuôn mặt thon gon, xinh xắn và ấn tượng nhé! Ngoài ra với những kiểu tóc trên sẽ giúp bạn ăn gian được vài tuổi sẽ trông bạn trẻ trung, năng động hơn rất nhiều đây. Chúc các cô nàng lựa chọn được kiểu tóc phù hợp nhất với bản thân mình và luôn vui vẻ, xinh đẹp nhé!

0 nhận xét: