Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Kiểu tóc mái hợp với khuôn mặt tròn béo

Làm đẹp là một nhu cầu thiết yếu của tất cả chị em phụ nữ. Người ta thường nói rằng con trai yêu bằng mắt còn phụ nữ lại yêu bằng tai. Chính vì thế, chị em chúng ta phải có một khuôn mặt thật đẹp nếu không được thật đẹp thì cũng phải thật hợp với kiểu tóc, cách ăn mặc. Cho nên, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn kiểu tóc mái hợp với khuôn mặt tròn béo. Hãy theo dõi để lựa chọn cho mình một kiểu tóc mái phù hợp nhé! 
Một số kiểu tóc mái thưa hợp với khuôn mặt tròn béo

Bạn đang sở hữu một khuôn mặt tròn mũm mỉm đáng yêu và đang muốn chọn riêng cho mình một kiểu mái phù hợp, hãy tham khảo những kiểu tóc sau đây :

- Kiểu tóc mái chẻ giữa: Đây là một kiểu tóc được rất nhiều người có khuôn mặt tròn béo lựa chọn. Tóc chẻ giữa là một kiểu tóc biến tấu của kiểu tóc mái ngang. Đối với những ai mặt tròn kiểu tóc mái thưa sẽ là một kiểu vô cùng lý tưởng của năm 2017. 



- Kiểu tóc mái thưa: Với kiểu tóc mái này đem lại cho bạn một vẻ tự tin, năng động và đây cũng là một phong cách được rất nhiều cô gái Hàn Quốc ưa chuộng. Kiểu tóc mái thưa sẽ được cắt tỉa xen kẽ vô cùng mềm mại cùng với hai bên tóc mái ôm gọn giúp khuôn mặt tròn béo của bạn trông quyến rũ, trẻ trung và thêm phần thanh thoát.

- Kiểu tóc mái xéo ngố: Nếu bạn là một bạn gái nữ tính, dịu dàng thì nên chọn kiểu tóc này. Tôn lên một phong cách đằm thắm và rất cuốn hút. Kiểu tóc mái xéo ngố này được cắt tỉa với những đường kéo mềm mại giúp khuôn mặt tròn béo của bạn thật đáng yêu và xinh xắn hơn rất nhiều đấy! 



- Kiểu tóc mái ngang : Với kiểu tóc này giúp bạn vừa có thể trông được trẻ hơn vài tuổi lại vừa rất phù hợp với kiểu tóc tròn. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt tròn thì hãy lựa chọn kiểu tóc này để có một khuôn mặt thật xinh và đáng yêu.

Trên đây là một số kiểu tóc mái hợp với khuôn mặt tròn béo sẽ giúp bạn có một khuôn mặt trông thon gọn hơn, xinh xắn và dễ thương hơn rất nhiều. Ngay bây giờ bạn hãy thử một trong những kiểu tóc mái trên để có một khuôn mặt cân đối và cuốn hút nhé! Chúc các bạn chọn được một kiểu tóc phù hợp để thể hiện sự năng động và tự tin của mình. Bạn hãy cùng đồng hành với chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!


0 nhận xét: