Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Những kiểu tóc cho người mặt tròn nhìn thon gọn và đẹp

Mỗi lần muốn thay đổi kiểu tóc hay lựa chọn cho mình một vài kiểu tóc để làm duyên, các nàng thường phải tốn rất nhiều thời gian cũng như băn khoăn không biết mình hợp với kiểu tóc nào. Bài viết sau đây, chúng tôi xin chia sẻ tới bạn đọc những kiểu tóc cho người mặt tròn nhìn thon gọn và đẹp, để các cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn tham khảo và lựa chọn một vài kiểu tóc phù hợp với mình nhé!



1. Tóc ngang vai

Xu hướng tóc ngang vai ngày càng được nhiều nàng ưa thích bởi vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính mà không kém phần sang trọng.

Tóc ngang vai không chỉ phù hợp với nhiều hình dáng khuôn mặt mà còn giúp bạn dễ dàng tạo kiểu, các nàng tha hồ thay đổi kiểu tóc cho các sự kiện hàng ngày thêm xinh, nổi bật mà không hề nhàm chán.

2. Tóc bob uốn

Với kiểu tóc bob cắt ngắn và được cắt tỉa kĩ càng, phần thân tóc được uốn xoăn nhẹ nhàng ôm sát khuôn mặt sẽ là kiểu tóc hoàn hảo cho cô nàng mặt tròn. Kiểu tóc này không chỉ giúp khuôn mặt tròn trở trông cân đối và hài hòa hơn mà còn khiến các bạn gái trông năng động, cá tính và nổi bật.

3. Tóc dài duỗi thẳng

Nếu bạn ưa thích vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng thì kiểu tóc dài duỗi thẳng buông lơi tự nhiên sẽ phù hợp cho những nàng sở hữu khuôn mặt tròn. Phần mái được rẽ ngôi lệch hoặc ngôi giữa sẽ tạo được hiệu ứng cho khuôn mặt của bạn trông dài và hài hòa hơn.



4. Tóc xoăn sóng


Ngoài tóc duỗi thẳng thì tóc xoăn gợn sóng cũng vô cùng thích hợp cho những nàng mặt tròn. Bạn có thể để tóc dài ngang vai hoặc dài ngang lưng rồi uốn xoăn phần thân hay bạn chỉ cần xoăn sóng nhẹ ở phần đuôi tóc cũng đủ khiến cho gương mặt tròn của bạn trở nên đẹp và cân đối.

Ngoài ra bạn có thể kết hợp những kiểu tóc cho người mặt tròn với các màu nhuộm tóc để trở nên nổi bật hơn. Màu nâu trầm, đỏ nâu, nâu vàng,…sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những nàng có làn da mịn màng, trắng hồng bởi chúng sẽ giúp bạn tôn da và các đường nét thanh tú của gương mặt.

Trên đây là những kiểu tóc cho người mặt tròn đơn giản mà đẹp, hy vọng các bạn có thể chọn được cho mình được kiểu tóc phù hợp và ưng ý. Sở hữu một kiểu tóc đẹp sẽ khiến các cô nàng thêm xinh tươi và thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Chúc các nàng ngày càng xinh đẹp, luôn tươi trẻ và rạng ngời!

0 nhận xét: