Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Tỉa layer ngắn nam hot 2017

Các mẫu tóc theo sao vẫn đang là xu hướng của phần đông các giới trẻ hiện nay. Do vậy, nếu bạn đang có xu hướng được có một mái tóc theo thần tượng thì hãy tham khảo mẫu tóc tỉa layer ngắn nam của một số sao hàn và chọn cho mình một mẫu tóc. 
Mẫu tóc nam 2017 - tỉa layer ngắn nam phong cách như sao hàn

Gần đây, các mẫu tóc dành cho nam theo phong cách cá tính, men boy và lãng tử luôn được các bạn trẻ, các bạn nam săn đón như là một phong cách boy chất hàn mới. Có thể khi tiếp xúc với kiểu tỉa layer ngắn nam thì sẽ là một chiều hướng mới cho ngành thiết kế tóc rộ mốt. 



Sau bộ phim ăn khách đình đám với những phút giây đầy mê hoặc của nam diễn viên điển trai Lee Min Ho thì bổng chóc mái tóc tỉa layer ngắn nam được các fan hâm mộ đua nhau thay đổi để có thể có được một mái tóc đẹp, điển trai hơn và sáng láng hơn, phong cách và đương nhiên là thu hút ánh nhìn hơn từ phái đẹp.

Tại Hàn Quốc hầu như các kiểu tóc mang tính lãng tử pha chút nam tính đầy nội lực chính là mấu chốt và cũng là sở thích đặc biệt của các sao nam tại xứ sở nổi tiếng kim chi trên màn ảnh.

Tóc tỉa layer ngắn nam như thế nào ?

Nếu là một fan hâm mộ các thần tượng, ngôi sao tại Hàn thì bạn sẽ nhận thấy kiểu tóc tỉa layer ngắn nam có điểm chung là tóc được cắt sợi to và nhỏ xếp đan xen với nhau, tóc mái phía trước được để dài hơn để ngụ ý che đi những nét thiếu cân đối và đánh hướng khác cho người nhìn vào cảm thấy khuôn mặt trong sáng, đầy hơn và lôi cuốn hơn.

Đương nhiên thần tượng mà nhiều phái nữ ấn tượng nhất chính là anh chàng Lee Min Ho, chàng trai nổi tiếng đẹp trai, tài năng Kim Tan làm tan chảy bao nhiêu trái tim phụ nữ và làm không biết bao nhiêu anh chàng cảm thấy ghen tỵ cũng chính là mẫu nam gắn bó với kiểu tóc tỉa layer ngắn nam này, một kiểu tóc nhìn đơn giản nhưng khi vào tay các mẫu thiết kế để làm đúng ý chủ nhân lại không hề dễ dàng vì đòi hỏi kỹ năng tay nghề cao, chuyên môn cứng.

Để biết thêm về nhiều mẫu hơn thì hãy vào fanpage các thần tượng và kiểm tra xem liệu mái tóc của họ đã dùng tới nghệ thuật tỉa layer ngắn nam này hay chưa nhé !!!









0 nhận xét: