Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Những kiểu tóc dành cho cô nàng mặt nhỏ

Sau đây là một số kiểu tóc đẹp cho mặt nhỏ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

1. Kiểu tóc bob dành cho bạn có khuôn mặt nhỏ

- Đây là kiểu tóc có nhiều kiểu biến tấu giúp tăng bề rộng cho khuôn mặt nên rất thích hợp với người có khuôn mặt nhỏ.

- Một số kiểu biến tấu của kiểu tóc bob cho bạn nữ có khuôn mặt nhỏ như:

- Kiểu tóc bob để tự nhiên: là kiểu tóc có độ dài ngang xương quai hàm, bạn có thể uốn cụp phần đuôi ôm lấy mặt, uốn xoăn nhẹ hoặc để tự nhiên như vậy.

- Kiểu tóc bob uốn cụp ngang vai: là kiểu tóc ngắn ngang vai và đuôi tóc được uốn xoăn nhẹ khéo léo, tinh tế tạo nên nét phóng khoáng và cuốn hút hơn cho khuôn mặt của bạn



2. Kiểu tóc xoăn ngắn rẽ xiên đẹp cho khuôn mặt nhỏ

- Với những bạn có khuôn mặt bé thì mái tóc được cắt ngắn ngang vai được làm xoăn kết hợp với tóc mái rẽ xiên một bên, lúc này khuôn mặt nhỏ của bạn sẽ trở nên đầy đặn và cuốn hút hơn.

- Bạn cũng có thể lựa chọn kiểu tóc xoăn gợn sóng với độ phồng nhẹ, thả tự nhiên sẽ giúp khuôn mặt như được mở rộng, trông đầy đặn hơn. Do đó, đây là kiểu tóc xoăn lý tưởng che đi những khuyết điểm mà khuôn mặt nhỏ gặp phải.

3. Kiểu tóc xoăn dài mái ngang

- Cũng giống như kiểu tóc xoăn ngắn thì tóc xoăn dài được để dài và uốn từng lọn, làm xoăn thành sợi mì hay xoăn kiểu gợn sóng sẽ giúp khuôn mặt nhỏ trở nên đầy đặn hơn.

- Bạn nên kết hợp kiểu tóc xoăn dài này với để mái ngang sẽ giúp bạn che đi vầng trán cao và giúp khuôn mặt thêm phần đầy đặn, đáng yêu.
4. Kiểu tóc lob đẹp cho khuôn mặt nhỏ

- Cũng khá giống với kiểu tóc bob, nhưng kiểu tóc lob có kích thước dài hơn.

- Kiểu tóc này tuy đơn giản nhưng sẽ mang tới cho bạn vẻ nữ tính và đầy đặn hơn đấy.

- Để giúp khuôn mặt nhỏ của mình thêm phần thanh tú, đường nét và mũm mĩm hơn thì bạn có thể kết hợp mái tóc lob với việc rẽ ngôi xoăn, đây sẽ là một điểm nhấn cho bạn.

5. Tóc tém Pixie đầy cá tính cho người mặt nhỏ

- Đây là mẫu tóc khá giống với các bạn nam và được xem là mốt tóc hiện đại cho những cô nàng cá tính đặc biệt là cô nàng đang sở hữu khuôn mặt bé.

- Kiểu tóc này giúp bạn khoe được rõ nét đẹp trên khuôn mặt giúp khuôn mặt nhỏ trở nên đầy đặn hơn.

Hy vọng với các kiểu tóc chúng tôi vừa nêu sẽ giúp bạn có thể chọn cho mình một kiểu tóc đẹp cho mặt nhỏ của mình thêm đầy đặn và đường nét hơn.

0 nhận xét: