Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Kiểu tóc layer dành cho phái đẹp

Tóc tỉa layer hết sức phổ biến với chị em chúng ta rừ rất lâu rồi, tóc tỉa layer bao gồm nhiều lớp tóc được tỉa với độ dài khác nhau thành từng tầng và loại bỏ những phần tóc không cần thiết để tạo cho mái tóc thêm bồng bềnh. Với kiểu tóc này phù hợp cho mọi loại tóc từ những bộ tóc ngắn đến những bộ tóc dài thướt tha hay kết hợp với uốn xoăn,.... Để biết thêm những kiểu biến tấu của tóc layer, hãy xem bài viết sau đây của chúng tôi để có thêm thông tin về kiểu tóc này.


Tóc tỉa layer

Kiểu tóc tỉa layer mái thưa này sẽ giúp khuôn mặt các nàng thanh thoát và toát lên vẻ nữ tính, đầy quyến rũ trong kiểu tóc layer ngang vai này.

Tóc layer dài

Đây là kiểu tóc đã xuất hiện khá lâu nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt về sự lựa chọn cả các nàng. Bởi kiểu tóc tỉa layer dài sẽ tôn lên nét quyến rũ và một chút bí ẩn cho những cô nàng sành điệu và thích làm mới bản thân theo một phong cách mới.

Với kiểu tóc tỉa layer dài xinh đẹp sẽ tô thêm vẻ xinh xắn, đáng yêu nếu bạn lựa chọn thêm một màu nhuộm yêu thích dành riêng cho mình, điều này tin chắc sẽ làm bạn càng tự tin hơn rất nhiều
Tỉa layer phong cách tóc bob

Bạn sẽ rất thích thú với với những kiểu tóc tỉa layer bob bởi kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các khuôn mặt và đặc biệt với kiểu tóc ngắn được tỉa layer sẽ tạo cho bạn một vẻ ngoài phong cách nhưng không kém phần dễ thương và đáng yêu.

Với kiểu tóc này bạn có thể cắt theo kiểu từ cổ điện đến hiện đại và đặc biệt kết hợp thêm mái ngố sẽ giúp bạn gái thêm đáng yêu đấy.

Kiểu layer đuôi cá

Có thể nói đây là kiểu tóc đang được các bạn trẻ Việt Nam lựa chọn nhiều đặc biệt là những bạn nữ tuổi teen. Kiểu tóc layer đuôi cá mang vẻ đẹp tinh khiết, nhẹ nhàng và đặc biệt nó rất dễ dàng trong việc chăm sóc.
Tóc layer uốn

Với kiểu tóc tỉa layer uốn sẽ mang lại vẻ đẹp dịu dàng, nữ cho tất cả các bạn đang sở hữu mái tóc này, đặc biệt với kiểu tóc sẽ cho bạn một diện mạo mới vô cùng đáng yêu và xinh tươi nữa đấy.

Hy vọng với kiểu tóc layer phù hợp với mọi khuôn mặt cói nhiều kiểu biến tấu độc đáo sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp nhất. Ngay bây giờ hãy thử nghiệm và làm mới bản thân với một kiểu tóc phù hợp cho mình nào. Chúc tất cả các bạn thành công.

0 nhận xét: