Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Cơn gió lạ đầu năm 2017 mang tên tóc lob xoăn nhẹ


Hiện nay, trên thị trường thời trang tóc thì tóc lob xoăn nhẹ đang làm mưa làm gió tạo nên cơn sốt mãnh liệt. Đây là kiểu tóc vừa đẹp, vừa xinh xắn nhưng không kém phần sang chảnh. Nếu như mùa hè này bạn đang có dự định thay đổi ngoại hình của mình thì đây không phải là một ý tưởng tồi đâu nhé. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thêm những kiểu tóc lob xoăn nhẹ với phong cách khác nhau.
Những kiểu tóc lob xoăn nhẹ đang được ưa chuộng nhất

1. Tóc lob uốn đuôi xoăn nhẹ gợn sóng vô cùng cá tính

Đây là kiểu tóc vừa thể hiện được sự mềm mại, uyển chuyển đồng thời vừa mang nét hiện đại, cá tính dựa trên nét truyền thống vốn có của tóc xoăn. Đặc biệt, nếu bạn gái nào đang tự tin về gương mặt góc cạnh hay mặt vuông của mình thì hãy mạnh dạn thử kiểu tóc này đi nhé. Nhờ kiểu tóc này mà bạn được che đi khuyết điểm của khuôn mặt, giúp cho gương mặt bạn trông thật cân đối và hoàn hảo hơn. Các bạn cũng không phải lo lắng về việc lỗi mốt hay quê mùa với kiểu tóc thời thượng này.



2. Bạn sẽ thu hút người khác bởi tóc lob xoăn cả đầu

Nếu bạn là một người trẻ trung, phóng khoáng, yêu thích sự hoang dại…thì đây thật sự là kiểu tóc mà bạn không thể bỏ qua. Tóc lob xoăn cả đầu là kiểu tóc mà được rất nhiều cô nàng lựa chọn để thay đổi phong cách cho mình. Với kiểu tóc này, khuyết điểm trên gương mặt bạn cũng được che dấu một cách tinh tế nhất.

3. Kiểu tóc lob xoăn cụp đuôi

Điều dễ dàng nhận thấy ở kiểu tóc này đó là phần đuôi của tóc được làm cụp do vậy tóc sẽ ôm lấy mặt giúp bạn toát lên được nét đẹp duyên dáng của chính mình. Có thể đây không phải kiểu tóc quá mới mẻ thế nhưng nó lại có một sức hút với người khác rất lớn. Vì thế mà nó vẫn không hề bị lãng quên theo thời gian.

Các bạn gái sở hữu gương mặt nhỏ hay thon dài hãy thử thay đổi với kiểu tóc này đi nhé. Nó sẽ làm gương mặt bạn trở nên tròn trịa, bụ bẫm hơn đấy ạ.

4. Tóc lob xoăn dập phồng là kiểu vô cùng mới

Đây là kiểu tóc khá mới mẻ, làm bạn nổi bật hơn so với những kiểu đã cũ trước đây. Với kiểu tóc này, bạn sẽ thấy mình như khoác lên một đôi cánh mới luôn tự tin, hiện đại và yêu đời. Đặc biệt nếu kiểu tóc này kết hợp với màu nhuộm tông sáng thì chắc chắn rằng bạn sẽ luôn nổi bật giữa đám đông đấy.

5. Kiểu nữa không thể không nhắc đến đó là tóc lob xoăn đánh rối

Việc biến tấu đánh rối tóc từ tóc lob xoăn nhẹ tạo nên vẻ cá tính, hiện đại và năng động nhất mà các bạn trẻ đang hướng tới. Những bạn đang sở hữu mái tóc này luôn cho người khác thấy vẻ bụi bặm, phong cách, không bị trộn lẫn và tạo thành dấu ấn riêng rất đặc biệt. Đây được coi là kiểu tóc cho những kẻ nổi loạn. Nên nếu các bạn muốn làm mới bản thân thì hãy thử kiểu tóc này đi nhé vì chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả tức thì.

Theo dự đoán thì năm 2017 là năm mà tóc lob xoăn nhẹ lên ngôi. Hy vọng các bạn trẻ sẽ có những thay đổi phù hợp để làm mới bản thân và tạo nên một lớp trẻ với hình ảnh đẹp, năng động. Cám ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này!


0 nhận xét: