Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Gợi ý những kiểu tóc mái cho mặt dài

Ngoài việc chăm sóc, gìn giữ cho thân hình luôn cân đối và thon gọn thì thì việc làm thế nào để chọn được một kiểu tóc đẹp giúp nàng có thể che đi những khuyết điểm của khuôn mặt mà vẫn thể hiện được cá tính của chính mình là câu hỏi của không ít các cô gái. Với các nàng có khuôn mặt dài thì việc tìm một mái tóc phù hợp giúp mang lại nét trẻ trung đáng yêu và sự hoàn hảo nhất cho khuôn mặt không phải là điều quá khó nhưng điều đó không có nghĩa là ai cũng sẽ làm được. Hãy cùng tham khảo qua mọt số gợi ý trong bài viết” Gợi ý những kiểu tóc mái cho mặt dài” dưới đây để tìm cho mình câu trả lời các nàng nhé
1.Tóc mái ngố cho nữ mặt dài

Tóc mái ngố hay còn gọi là tóc mái ngố thưa là kiểu tóc mái đặc biệt phù hợp với những cô nàng có vầng trán rộng hay trán quá cao. Riêng với những bạn sở hữu khuôn mặt dài, kiểu mái ngố sẽ giúp gương mặt bạn trông hài hòa hơn. Điều đặt biệt là mái ngố sẽ giúp bạn trẻ trung hơn đến vài tuổi và trông bạn sẽ dễ thương hơn nhiều đấy. Với kiểu tóc mái cho mặt dài này bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau dù là trang phục thường ngày, đồ công sở thậm chí cả trang phục dự tiệc cũng đều toát lên vẻ tươi tắn đến không ngờ.



2. Tóc mái vuốt ngược

Tóc mái vuốt ngược sẽ giúp gương mặt của cô nàng mặt dài trông rạng rỡ và sáng hẳn ra. Đây là kiểu tóc có phần hơi kén mặt nhưng ưu điểm của kiểu tóc mái này là là giúp cho chủ nhân sở hữu nó trông năng động và cuốn hút hơn. Nếu chọn cho mình kiểu tóc này bạn nên lưu ý thường xuyên chăm chút cặp lông mày và đôi mắt để có thể mang đến vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ hơn.

3. Tóc chẻ ngôi giữa

Trong các lựa chọn tóc mái cho mặt dài thì. Đây được xem là kiểu tóc mái đơn giản nhất, không quá cầu kỳ này nhưng lại mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính mà bất kỳ phái nữ nào cũng mong muốn có được. Hơn nữa, kiểu tóc này có thể giúp các bạn có thể khoe trọn vẹn gương mặt xinh đẹp của mình. Có thể tạo sự khác biệt bằng cách thay đổi vị trí chẻ ngôi của tóc..

Mong rằng với những gợi ý về các kiểu tóc mái cho mặt dài trên đây sẽ giúp các nàng có được lựa chọn phù hợp nhất cho khuôn mặt của mình. Chúc các nàng thật xinh đẹp cuốn hút với kiểu tóc đẹp ấn tượng thật phù hợp cá tính và xu hướng thời trang hiện nay nhé!


0 nhận xét: