Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Tóc mái cho mặt vuông


Những cô nàng có gương mặt thanh tú, ưa nhìn sẽ thuận lợi hơn nhiều so với việc chọn kiểu tóc phù hợp, nhất là tóc mái. Tóc mái “quyết định” gần như 90% độ khả ái và cân đối của khuôn mặt từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, không phải cô nàng nào cũng may mắn sở hữu gương mặt “dễ tính” phù hợp với mọi kiểu tóc mái. Một số cô nàng mặt vuông cũng rất boăn khoăn và do dự khi lựa chọn cho mình một kiểu tóc mái phù hợp. Người đời thường hay nói không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp, chính vì thế những thông tin về cách chọn mái tóc cho mặt vuông sẽ giúp các bạn rất nhiều bổ ích trong việc chọn kiểu tóc.


Hãy tự tin với khuôn mặt vuông phúc hậu

Trong bài thơ Đây thôn Vĩ Dạ của thi sĩ Hàn Mặc Tử đã từng gợi nhớ hình ảnh một “nàng thơ” trong tâm tưởng: “Vườn ai mướt quá xanh như ngọc. Lá trúc che ngang mặt chữ điền”. Rõ ràng trong quá khứ và cả thực tế, khuôn mặt vuông được coi là chuẩn mực đẹp, phúc hậu của người phụ nữ Việt Nam.

Trước nay trong thi ca, làm gì có gương mặt nào lại xuất hiện một cách chân thực, thanh thoát và thánh thiện đến như vậy. Gương mặt vuông không phải là hoàn toàn là nhược điểm về hình thể mà xét về mặt tích cực, nó thể hiện được nhân phẩm, tính cách thuần Việt của người phụ nữ. Do đó, các nàng mặt vuông hãy tự tin với vẻ đẹp phúc hậu “đốt đuốc đi tìm” của mình nhé!

Vấn đề ở đây là các nàng hãy quan tâm đến việc chỉnh chu đầu tóc cho mình, việc lựa chọn kiểu tóc mái cho mặt vuông phù hợp sẽ khiến các nàng có sự thay đổi bất ngờ và không còn bị chê là “lệch chuẩn” nữa đâu nhé!

Tóc mái cho mặt vuông

Những mỹ nhân nổi tiếng thế giới sở hữu khuôn mặt vuông đã khéo léo lựa chọn cho mình kiểu tóc mái phù hợp, trong đó phải kể đến: Angelina Jolie, Keira Knightley, Claire Danes, Natalie Portman, Rush Olivia Wilde, Demi Moore, Sandra Bullock, Paris Hilton, Penelope Cruz… Hãy cùng điểm qua một vài kiểu tóc mái cho mặt vuông mà các mỹ nữ đã lựa chọn nhé!

- Tóc bob không mái với phần đuôi được tỉa dài dần ra phía trước được xem là một kiểu tóc khá hợp với gương mặt vuông vì nó che bớt đi một số góc cạnh của khuông mặt. Bên cạnh đó nó mang đến cho người sở hữu một nét đẹp duyên dáng và thanh tú.

- Natalie Portman để tóc mái dài chéo sang một bên với mái tóc xoăn sóng nước lớn để lộ vầng trán cao, đầy.

- Nếu muốn có một nét đẹp trẻ trung như người đẹp Rush Olivia Wilde thì có thể lựa cho tóc mái chéo chấm mi. Nó giúp khuôn mặt vuông trông mềm mại và bớt phần góc cạnh hơn. Các bạn không nên để mái bằng vì nó làm cho gương mặt vuông trẻ nên góc cạnh hơn.

- Với mái tóc ngang vai tỉa lớp bồng bềnh nàng Juliet – Claire Danes đã khóe lóe che được những đường nét góc cạnh trên gương mặt của mình.

Đối với cô nàng mặt vuông, những mẫu tóc thường được lựa chọn là tóc xoăn dài bồng bềnh, tóc thẳng cổ điển hay tóc Bob xoăn nhẹ nhàng kết hợp với mái chéo sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp sở hữu gương mặt góc cạnh. Bên cạnh việc lựa chọn tóc mái cho mặt vuông phù hợp, các nàng cũng nên chú ý tới cách trang điểm để tôn lên vẻ đẹp của mình nhé!

Hy vọng những kiểu tóc mái cho mặt vuông trong bài viết trên sẽ giúp các cô nàng mặt vuông sẽ tự tin hơn và có sự “lột xác” thật ngoạn mục nhé!

0 nhận xét: