Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Những kiểu tóc mái cho cô nàng mặt tròn

Sau đây là một số tổng hợp về kiểu tóc mái cho người mặt tròn đang được nhiều cô nàng mũm mĩm lựa chọn, hãy cùng chúng tôi điểm qua những loại tóc mái này và tham khảo xem bạn sẽ hợp với kiểu tóc mái nào nhé.

1. Tóc mái dài

- Tóc mái dài được nhiều người lựa chọn bởi sự dịu dàng, nữ tính và đầy quyến rũ mà nó mang lại.

- Tóc mái dài rất tiện lợi, bạn có thể rẽ giữa, rẽ lệch một bên đạc biệt bạn sẽ không mất công đi tỉa tóc như các kiểu mái khác.

- Để tăng thêm vẻ xinh đẹp và cuốn hút thì bạn có thể kết hợp tóc mái dài với uốn xoăn các lọn tóc.

Kiểu tóc mái này rất phù hợp với người sở hữu khuôn mặt tròn hoặc vuông.



2. Kiểu mái thưa rẽ ở giữa

- Đây là kiểu mái dành cho những bạn có khuôn mặt tròn và khuôn mặt vuông.

- Đây là kiểu mái ôm sát gương mặt, được chia đều hai bên và thưa dần khi càng ra hai bên.

- Với kiểu mái này sẽ giúp các khuôn mặt trở nên thon gọn và đường nét hài hòa hơn nên nó sẽ tô thêm sự đáng yêu và năng động cho bạn.

3. Những kiểu tóc mái lưa thưa

- Mái lưa thưa dài chấm mắt: kiểu tóc này giúp chị em che đi phần nào vầng trán cao từ đó tạo nên sự hài hòa và nhẹ nhàng cho khuôn mặt.

- Mái thưa rẽ ở giữa: đây là kiểu mái ôm sát gương mặt, được chia đều hai bên và thưa dần khi càng ra hai bên. Đây là kiểu mái chia đôi mặt nên sẽ giúp các khuôn mặt trở nên thon gọn và đường nét hài hòa hơn nên nó sẽ tô thêm sự đáng yêu và năng động cho bạn

- Mái lưa thưa xiên chéo, uốn phồng: kiểu tóc mái này tạo cảm giác mềm mại và săc sảo hơn cho khuôn mặt của bạn

- Mái lưa thưa bằng mỏng ở giữa: đây là mái tóc được nhiều phái đẹp Việt Nam lựa chọn, bởi nó tạo cảm giác vô cùng dịu dàng, nữ tính cho gương mặt

Kiểu mái thưa cho khuôn mặt tròn: có thể nói những bạn đang sở hữu gương mặt bầu bĩnh thì việc lựa chọn mái thưa sẽ giúp khuôn mặt duyên dáng và hài hòa hơn, điều này sẽ thấy rõ hơn nếu bạn búi tóc kết hợp với tóc mái thưa nhuộm màu cá tính

4. Mái chéo kết hợp với kiểu tóc bob

Kiểu tóc bob được xem là phù hợp với mọi khuôn mặt đặc biệt là khuôn mặt tròn khi kết hợp với để mái chéo sẽ giúp mặt bạn thon gọn hơn. Nếu kiểu tóc bob còn được uốn cụp thì trông bạn sẽ trẻ trung và năng động hơn.

Để khuôn mặt bạn trở nên trắng sáng hơn thì với kiểu tóc này bạn có thể nhuộm màu hạt hạt dẻ hoặc màu vàng sáng để mình thêm nổi bật.

Hy vọng với những kiểu tóc mái cho người mặt tròn mà chúng tôi vừa giới thiệu sẽ giúp bạn chọn được một kiểu tóc nmasi ưng ý cho khuôn mặt mình.

0 nhận xét: