Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Tìm hiểu về một số kiểu tóc mái dài

Cùng đều là tóc mái dài nhưng với một kiểu biến tấu nhỏ sẽ mang lại cho bạn những vẻ đẹp khác nhau. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem một số kiểu tóc mái dài đang được nhiều bạn nữ để ý.
Giới thiệu tóc mái dài

Tóc mái dài được nhiều người lựa chọn bởi sự dịu dàng, nữ tính và đầy quyến rũ mà nó mang lại.

Tóc mái dài rất tiện lợi, bạn có thể rẽ giữa, rẽ lệch một bên đặc biệt bạn sẽ không mất công đi tỉa tóc như các kiểu mái khác.

Tóc lob mái dài


Kiểu tóc lob mái dài này tuy đơn giản nhưng sẽ mang tới cho bạn vẻ nữ tính và đầy đặn hơn đấy. Vì thế các bạn nữ sở hữu gương mặt nhỏ có ít khuyết điểm thì không thể bỏ qua kiểu tóc này được.

Để giúp khuôn mặt nhỏ của mình thêm phần thanh tú, đường nét và mũm mĩm hơn thì bạn có thể kết hợp tóc lob mái dài với việc rẽ ngôi xoăn, đây sẽ là một điểm nhấn cho bạn.


Tóc bob mái dài

Kiểu tóc bob được xem là phù hợp với mọi khuôn mặt đặc biệt là khuôn mặt tròn khi kết hợp với mái dài phong cách bob buông xõa dù để thẳng hay làm uốn xoăn chắc chắn sẽ khiến phái mạnh phải thay đổi suy nghĩ về bạn ngay lập tức.

Để khuôn mặt bạn trở nên trắng sáng hơn thì với kiểu tóc này bạn có thể nhuộm màu hạt hạt dẻ hoặc màu vàng sáng để mình thêm nổi bật.
Kiểu tóc mái thưa dài

Với cô nàng mặt tròn thì kiểu tóc mái thưa dài này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nhất. bạn có thể kết hợp kiểu tóc này với một chút xoăn nhẹ kết hợp với băng đô dịu dàng, sẽ là điểm nhấn và tạo sự cuốn hút cho các nàng.

Tóc dài mái dài

Với kiểu tóc dài buông xõa kết hợp với mái dài tuy đơn giản nhưng hết sức tạo ấn tượng chi những người xung quanh bởi sự nhẹ nhàng và nữ tính mà nó mang lại. với kiểu tóc này bạn nên để màu đen tự nhiên vầ có thể kết hợp với một chiếc bờm.
Tóc mái dài lệch

Sẽ tạo ra cho bạn gái vô cùng lãng mạn và một chút cá tính nếu bạn lựa chọn tóc mai dài lệch kết hợp với mái tóc xoăn nhẹ nhàng. Đây là kiểu tóc mà những bạn nữ năng động, cá tính nên để tâm đến.

Tóc mái vòm dài

Đây là kiểu tóc đang hot hiện nay bởi sự trẻ trung họa quyện với nét dịu dàng, gợi cảm cho bạn gái. Kiểu tóc thích hợp với mái vòm dài là kiểu tóc uốn hoặc xoăn.

Vậy là có rất nhiều kiểu tóc mái dài đúng không nào, hy vọng bạn sớm có thể lựa chọn cho mình được một kiểu ưng ý và phù hợp với khuôn mặt cũng như phong cách của mình.

0 nhận xét: