Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Những kiểu tóc mái đẹp cho các nàng mặt tròn

Bạn đang rất tự ti về khuôn mặt tròn của mình khi xu hướng mặt V- line đang lên ngôi, không cần phải bận tâm, mái tóc chính là cứu cánh cho bạn. Nếu biết lựa chọn kiểu tóc mái phù hợp, khuôn mặt tròn sẽ trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều. Hãy cùng tìm hiểu những kiểu tóc mái đẹp cho khuôn mặt tròn.

Tóc mái thưa cho khuôn mặt tròn

Thời gian gần đây, toác mái thưa đang là kiểu tóc mái thịnh hành với các bạn nữ nó bắt nguồn từ những cô nàng diễn viên Hàn Quốc. Chính vì vậy bạn hãy thử ngay kiểu tóc mái đẹp này. Với khuôn mặt tròn tóc mái thưa phần nào làm che đi khuyết điểm vầng trán rộng của bạn, giúp khuôn mặt trở nên nhỏ nhắn hơn khi kết hợp với tóc dài xoăn nhẹ. Những lớp tóc mái cùng tóc dài hai bên sẽ phủ bớt khuôn mặt tròn. Kiểu tóc mái thưa không chỉ giúp bạn che được khuyết điểm khuôn mặt mà còn làm bạn trở nên nữ tính và đáng yêu hơn.



Tóc mái chẻ giữa

Đây là kiểu tóc biến tấu từ tóc mái ngang đang được chị em lăng xê liên tục bởi sự quyến rũ mà nó mang lại. Phần tóc mái ngang sẽ giúp che đi một phần diện tích khuôn mặt tròn. Bên cạnh đó phần tóc chẻ giữa giúp hài hòa và cân đối những đường nét trên mặt. Với kiểu tóc này bạn có thể ăn gian được khuyết điểm khuôn mặt khá bầu bĩnh của mình một cách hiệu quả. Đây thực sự là kiểu tóc mái đẹp và phù hợp với nàng mặt tròn.

Tóc mái xéo ngố

Nếu bạn là cô nàng thích sự dịu dàng thì hãy áp dụng ngay kiểu tóc mãi này. Những đường cắt tỉa tỉ mỉ, bồng bềnh mà kiểu mái xéo mang đến sẽ tạo nên nét mềm mại trên khuôn mặt bạn. Bên cạnh đó kiểu tóc mái này không những làm bạn thêm nữ tính mà còn che được một phần khuôn mặt bầu bĩnh của bạn. Bạn sẽ thật đáng yêu và dịu dàng khi áp dụng kiểu tóc mái này.

Tóc mái ngang

Dù có biến tấu như thế nào thì với nàng mặt tròn, kiểu tóc mái ngang là kiểu tóc mái đẹp và phù hợp với bạn. Phần tóc mái nhiều giúp che phủ một phần khuôn mặt sẽ mang lại sự hài hòa và cân đối hơn cho khuôn mặt tròn. Không những thế chính kiểu tóc này sẽ giúp bạn ăn gian tuổi tác và trẻ trung hơn rất nhiều. Điểm cộng của kiểu tóc mái này chính là sự đáng yêu và trẻ trung nên ngại gì mà không thử áp dụng kiểu tóc mái này chứ.

Tóc mái là một điểm nhấn cực kì quan trọng sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn thay đổi. Hy vọng với những kiểu tóc mái đẹp cho khuôn mặt tròn đã chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn gái có thêm lựa chọn làm đẹp cho mình.

0 nhận xét: