Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Tóc mái ngố dễ thương là xu hướng mới năm 2017

Xu hướng mới của năm 2017 đang được rất nhiều bạn trẻ đón nhận đó là tóc mái ngố Hàn Quốc siêu dễ thương, đáng yêu. Đây được coi là sự kết hợp tinh tế để có thể ăn gian được tuổi của mình. Bất cứ khuôn mặt nào cũng có thể lựa chọn kiểu mái ngố này. Nếu bạn chưa dám thử thì hãy mạnh dạn thử một lần đi nhé. Dưới đây là ba kiểu tóc mái ngố cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.

1. Tóc bob mái ngố trẻ trung và cá tính

Nhiều ý kiến cho rằng tóc bob kết hợp tóc mái ngố sẽ không tạo được một kiểu tóc như ý muốn. Thế nhưng bạn hãy bỏ qua ý kiến và suy nghĩ này nếu có và thử ngay với ý tưởng này đi nhé. Bạn sẽ bất ngờ không tưởng đâu.

Hãy thử đặt câu hỏi vì sao các sao Hàn lại lựa chọn kiểu tóc bob mái ngố này nhiều như vậy? Bởi, chính sự phá cách của kiểu bob cùng với tóc mái ngố dễ thương tạo nên nét cá tính và phong cách cua họ. Thêm một điểm nhấn cho kiểu tóc này nếu bạn thêm chút thời gian đánh rối phần chân tóc tạo nên nét mới lạ, đáng yêu cho các cô nàng. 



2. Đẹp dịu dàng và quyến rũ nhờ tóc mái ngố duỗi thẳng

Đây có thể coi là kiểu tóc truyền thống, không còn mới lạ nữa nhưng vẫn chiếm trọn tình cảm của rất nhiều cô gái. Những bạn sở hữu mái tóc này luôn mang lại cho người nhìn thấy được nét dịu dàng, duyên dáng và cực đáng yêu.

Tóc thẳng mái ngố luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng có gương mặt trái xoan hoặc mặt tròn bụ bẫm. Bởi vì với kiểu tóc này toát lên được nét trẻ trung và cực kì nữ tính.

Điều mà hầu hết cô gái nào cũng mong muốn đó là sở hữ mái tóc ăn gian được tuổi tác và che khuyết điểm tốt. Tóc thẳng mái ngố là một phương án cực kỳ hấp dẫn, đáp ứng được lòng người nhất. Thật xinh xắn và đáng yêu trong mái tóc như vậy.

3. Một kiểu tóc nữa đó là tóc xoăn mái ngố

Tóc xoăn luôn là kiểu tóc được lòng phái đẹp nhất, từ những sao Hollywood cho đến những bạn học sinh, hay công nhân viên bình thường đều lựa chọn cho mình một kiểu tóc xoăn khác nhau. Mỗi kiểu tóc thể hiện phong cách, cá tính của mỗi người.

Một gợi ý cho những cô nàng điệu đà, tiểu thư và yêu thích sự quý phái hoặc muốn thể hiện nét duyên dáng, trẻ trung thì đây là kiểu tóc không thể bỏ qua. Các bạn hãy cứ thử đi nhé.

Chúng ta vừa điểm qua một số kiểu tóc mái ngố Hàn Quốc siêu dễ thương và xinh xắn. Chắc hẳn qua bài viết này các bạn cũng sẽ có ý định thay đổi bản thân mình với kiểu tóc này đúng không nào. Chúc các bạn thành công với mái tóc mình lựa chọn nhé!


0 nhận xét: