Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Những kiểu tóc mái thưa cho mặt tròn đẹp


Xu hướng tóc mái thưa từ khi nở rộ ngày càng được nhiều cô nàng ưa thích và lựa chọn bởi sự nữ tính mà không kém phần sang trọng. Với những cô nàng mặt tròn thì tóc mái thưa là lựa chọn hoàn hảo giúp các nàng nhẹ trông xinh và hiền hơn. Nếu bạn vẫn chưa biết mình phú hợp với kiểu tóc nào thì hãy tham khảo những kiểu tóc mái thưa cho mặt tròn trong bài viết dưới đây nhé !

1. Tóc ngang vai mái thưa

Tóc ngang vai kết hợp với phần tóc cắt mái thưa là lựa chọn tuyệt vời cho những nàng mặt tròn, với độ dài tóc không quá dài hay quá ngắn được cắt tỉa gọn gàng, ôm gọn khuôn mặt sẽ giúp khuôn mặt các nàng nhìn thon gọn và nữ tính hơn.

Đối với nàng tóc mỏng thì nên lựa chọn tóc mái thưa bạn để tự nhiên hoặc ép phồng để tạo độ dày cho mái tóc mỏng và thưa nhìn đẹp và duyên dáng.


2. Tóc uốn xoăn mái thưa

Bạn là cô nàng thích phong cách hiện đại, sang trọng và quyến rũ thì đừng bỏ qua kiểu tóc mái thưa kết hợp cùng tóc ngang vai hoặc tóc dài ngang lưng uốn xoăn nhé!

Với kiểu tóc này, bạn có thể biến tấu bằng các kiểu xoăn gợn sóng, xoăn lọn to nhỏ xen kẽ hoặc đơn giản hơn chỉ cần một chút xoăn nhẹ ở phần đuôi tóc cũng đủ làm bạn trông xinh xắn và đáng yêu hơn.

3. Tóc duỗi cúp phồng mái thưa

Một trong những kiểu tóc mái thưa cho mặt tròn không thể bỏ qua là tóc duỗi cúp phồng kết hợp cùng với mái thưa.

Kiểu tóc này vừa đơn giản vừa dễ áp dụng với nhiều hình dáng khuôn mặt khác nhau nên cô nàng nào cũng có thể tự tin áp dụng để làm mới hình ảnh của mình hàng ngày.

4. Tóc bob dài mái thưa

Bên cạnh các kiểu tóc trên, thì tóc bob với độ dài chấm vai kết hợp với mái thưa không chỉ giúp các cô nàng có khuôn mặt tròn bầu bĩnh nhìn có góc cạnh mà còn giúp gương mặt ủa bạn trông cân đối và hài hòa hơn.

Để làm nổi bật mái tóc của mình thì bạn cũng đừng ngần ngại lựa chọn cho mình một vài màu tóc nhuộm màu sáng hoặc màu ombre phù hợp để không chỉ giúp các nàng tự tin khoe cá tính mà còn làm tôn da và khuôn mặt nhìn sáng sủa hơn.

Hy vọng với những kiểu tóc mái thưa cho mặt tròn mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết trên sẽ giúp các bạn gái sở hữu khuôn mặt tròn tự tin lựa chọn và áp dụng nhiều kiểu tóc khác nhau để biến tấu diện mạo của mình cho mỗi sự kiện thêm nổi bật, thu hút mà vẫn sang trọng.

0 nhận xét: