Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Cách tết tóc mái dễ thương

Tóc mái là điểm nhấn để thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người đặc biệt là nam giới. Bạn chỉ cần với vài bước đơn giản là có thể sở hữu cho bản thân những kiểu tóc mái thật tuyệt đẹp và dễ thương. Hãy cùng chúng tôi tết tóc mái dễ thương mà vô cùng đơn giản mang đến cho bạn vẻ đẹp cuốn hút và nữ tính nhé!
Bạn có thể chọn cho mình với những kiểu tóc phù hợp riêng đối với từng người. Tết tóc mái đang là kiểu tóc được rất nhiều chị em gái quan tâm bởi vẻ đẹo cũng như cá tính vô cùng dễ thương của nó. Chúng ta hãy tìm hiểu 2 cách tết tóc mái sau đây:

1.Tết tóc mái đuôi ngựa


Kiểu tóc tết tóc mái đuôi ngựa đang là môt kiểu tóc hót và thịnh hành nhất của các bạn trẻ hiện nay bởi vẻ đẹp cuốn hút của nó mang lại. Hãy cùng xem các bước tết tóc mái đuôi ngựa sau đây nhé!



Bước 1: Bạn thực hiện chải tóc thật gọn gàng và suôn mượt, tách riêng phần tóc mái riêng ra phía trước sao cho nó nhiều hơn

Bước 2: Tiếp theo bạn phải chỉa gọn gàng phần tóc phía sau và buộc thật cao để có mái tóc đuôi ngựa thật đẹp, dễ thương.

Bước 3: Phần tóc mái bạn thực hiện bắt tay tết chéo dần dần ra phía sau. Bạn cứ thực hiện tết tiếp cho đến khi xong mái thì dừng lại nhé. Lưu ý bạn phải tết chặt tay và cảm nhận rát da đầu thì phần tóc mái mình tết mới được đẹp và lôi cuốn. Đồng thời vừa tết bạn phải miết cho phần tóc mái của mình được thẳng và đẹp hơn nhé!

2. Tết tóc mái xoắn

Bạn đang sở hữu một mái tóc dài và tuyệt đẹp cùng với phần tóc mái không quá ngắn, thì bạn hãy thực hiện tết tóc mái xoắn để được mọi người trầm trồ ngắm nhìn vì mái tóc đẹp mà vô cùng đơn giản này nhé!



Bước 1: Bạn thực hiện chải tóc gọn gàng, chia tóc thành hai phần tóc phần mái và tóc phía sau.

Bước 2: Bạn ngồi lệch sang một phía rồi thực hiện lấy hai lọn tóc nhỏ mà sát trán và xoắn vào nhau

Bước 3: Bạn vẫn cứ lặp lại bước thực hiện trên bằng cách lấy thêm một lọn tóc dọc theo phần trán và xoắn lại với phần tóc trên. Cứ thực hiện tương tự như vậy cho đến khi hết phần tóc mái và đến sát tai thì dừng lại nhé!

Bươc 4: Bạn lấy một lọn tóc nhỏ phía bên kia rồi buộc vào cùng với đuôi tóc đã xoắn tròn trước đó. Dùng dây chun hay buộc tóc để cố định lại là bạn đã thực hiện hoàn thiện tết mái tóc xoắn đáng yêu rồi.

Với hai kiểu Tết tóc mái dễ thương thật đơn giản phải không các bạn. Các bạn hãy thử tết tóc mái với hai cách trên để có một mái tóc thật đẹp và cuốn hút nhé!

0 nhận xét: