Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Cách làm tóc xoăn không cần nhiệt đơn giản tại nhà

Việc sử dụng chất tạo kiểu và nhiệt làm xoăn tóc thường xuyên sẽ làm tóc của bạn nhanh hư tổn và gãy rụng, dù bạn đã chăm sóc rất kĩ cho tóc. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những cách làm tóc xoăn không cần nhiệt đơn giản tại nhà, bạn có thể tha hồ tạo kiểu tóc xoăn khác nhau mà không cần phải lo hư tổn nhé!


Sử dụng vật dụng làm tóc xoăn tại nhà
Để có cách làm tóc xoăn không cần nhiệt ngay tại nhà vừa tiết kiệm thời gian và chi phí thì bạn nên chuẩn bị sẵn những vật dụng sau nhé:

- Lô cuốn tóc

- Kẹp tăm

- Thun cột tóc

- Khăn mặt

Tất cả các vật dụng trên bạn có thể tìm mua ngay tại siêu thị. Tùy vào độ xoăn nhiều hay ít mà bạn có thể sử dụng nhiều vật dụng làm tóc khác nhau.

Cách làm tóc xoăn không cần nhiệt nhanh chóng và hiệu quả



Cách 1: Làm tóc xoăn bằng lô cuốn tóc

Đầu tiên, bạn cần chia tóc thành nhiều phần nhỏ rồi dùng thun cột cố định các phần tóc để chúng không bị rối.

Tiếp đến, bạn sử dụng từng lô cuốn tóc cuốn xung quanh các phần tóc và chia nhỏ theo chiều xoắn ngược lại. Mỗi lô cuốn bạn sử dụng kẹp tăm cố định để tóc không bị bung ra khi làm việc hay nằm nghỉ ngơi. Tiếp tục thực hiện cho đến khi hết toàn bộ tóc.

Với cách này bạn phải chờ khoảng 1 tiếng để tóc đủ xoăn rồi mới nhẹ nhàng tháo lô cuốn ra. Cuối cùng, bạn thêm một chút keo xịt tóc để giữ nếp và độ xoăn lâu hơn.

Cách 2: Làm tóc xoăn bằng khăn mặt

Một trong những cách làm tóc xoăn không cần nhiệt đơn giản là bạn chỉ cần sử dụng 2 chiếc khăn mặt.

Với cách này, bạn chia tóc làm hai phần rồi xịt nước để tóc hơi ẩm ướt, sau đó bạn dùng khăn mặt xoắn từng phần tóc thật chặt rồi dùng dây thun buộc cố định lại.

Đợi khoảng 30 – 1 tiếng thì bạn gỡ khăn ra là sẽ có kiểu tóc xoăn sóng nước cực đẹp, không khác gì so với làm tại các spa đắt tiền.

Với các cách này tóc chỉ xoăn tạm thời trong thời gian 1 ngày nên nếu bạn muốn có độ xoăn lâu dài hơn thì tốt nhất bạn nên tìm đến nơi làm tóc chuyên nghiệp để được làm tóc an toàn và tránh hư tổn tốt nhất nhé.

Trên đây là một vài cách làm tóc xoăn không cần nhiệt cực dễ làm và dễ áp dụng hàng ngày ngay tại nhà. Chúc các bạn gái thực hiện thành công để có mái tóc xoăn đẹp như mong đợi.

0 nhận xét: