Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Một số kiểu tóc mái đẹp mà chị em không nên bỏ lỡ

Chỉ cần một chút khéo léo trong việc thay đổi kiểu tóc mái là các bạn nữ trông đã trở nên thật khác lạ lôi cuốn. Tùy theo gương mặt của mình mà chị em chúng ta có thể lựa chọn cho mình kiểu tóc mái đẹp mà bài viết chúng tôi chia sẻ dưới đây.


Kiểu tóc mái thưa

Tóc mái thưa là kiểu tóc mái hot nhất trong mấy năm trở lại đây bởi sự trẻ trung, nữ tính mà nó mang lại cho các bạn gái. Kiểu tóc này rất dễ tạo kiểu và góp phần giúp chị em che đi khuyết điểm một cách đáng kể cho các bạn gái có khuôn mặt hơi tròn hoặc vuông.

Kiểu tóc mái dài

Tóc mái dài được nhiều chị em ưa chuộng bởi sự sang trọng, quý phái mà nó mang lại. Kiểu tóc này rất thích hợp để khi chị em tham gia các bữa tiệc hay hội nghị quan trọng vì nó giúp chị em có khuôn mặt sáng hơn. Một ưu điểm nữa của mái tóc dài là không cần phải sửa sang lại quá nhiều, chị em có thể chải kiểu lệch hoặc chẻ ngôi giữa đều phù hợp. Kiểu tóc mái này sẽ đẹp hơn khi chị em kết hợp với uốn lọn dài nữ tính. Nếu chưa từng thử qua kiểu mái này, hãy thử xem sao nhé các chị em.


Kiểu tóc mái bằng

Những chị em nào sở hữu khuyết điểm ở phần trán thì kiểu tóc mái bằng sẽ là sự lựa chọn sáng suốt nhất. Để kiểu tóc mái bằng sẽ khiến các chị em thêm phần trẻ trung, tươi tắn. Nên uốn cụp nhẹ phần tóc mái này sẽ khiến chúng ôm vào khuôn mặt khi đó bạn sẽ xinh xắn hơn đấy. Tóc thẳng hay tóc xoăn uốn lọn đều dễ dàng kết hợp với kiểu mái này. 

Kiểu tóc mái lệch


Tóc mái lệch là một trong những kiểu tóc mái truyền thống nhất song vẫn được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng bởi nó không gây bí ở vùng trán như tóc mái bằng mà vẫn giúp che được phần nào khuyết điểm ở vùng này góp phần mang lại sự trẻ trung, nữ tính. Vào mùa hè để kiểu tóc mái này là phù hợp nhất vì sẽ không lo nổi mụn ở phần trán hoặc bết tóc nếu như chị em bị mồ hôi dầu. Sự trẻ trung- tiện lợi là những ưu điểm tuyệt vời đều hội tụ ở kiểu mái lệch này, chị em thử thay đổi xem sao nhé.

Trên đây là một số kiểu tóc mái đẹp mà bài viết chúng tôi muốn chia sẻ tới chị em phụ nữ . Hi vọng với sự tư vấn trên đây, chị em chúng ta đã lựa chọn cho mình kiểu mái thật ưng ý để thay đổi cho mình khi mà mùa hè đã sắp đến gần.

0 nhận xét: