Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Màu tóc nâu hạt dẻ xu hướng thời trang được ưa chuộng

Nhuộm tóc ngày nay không còn quá xa lạ với các bạn gái, đây là một cách giúp tạo nên điểm nhấn và sức hút trong mắt mọi người. Một trong những màu sắc được coi luôn là sự lựa chọn an toàn và vẫn được ưa thích nhất chính là nhuộm màu tóc nâu hạt dẻ. Vậy tóc hạt dẻ có những đặc điểm gì và hợp với những ai nhất? Đừng bỏ qua bài viết này vì ngay sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc trên.


Ưu điểm của kiểu tóc màu nâu hạt dẻ


Ưu điểm nổi bật nhất của màu tóc nâu hạt dẻ này là nó có thể phù hợp với mọi khuôn mặt và chưa từng lỗi mốt dù cho các màu khác đang lên ngôi. Màu nâu hạt dẻ sẽ làm ấm lên màu da, khiến cho đôi mắt của bạn tạo được điểm nhấn hơn so với các đường nét khác trên khuôn mặt. Chính vì nâu hạt dẻ là tone màu nâu phổ biến nên nó phù hợp với tất cả mọi người. Bạn đang sở hữu làn da nào đi chăng nữa cũng không cần băn khoăn khi nhuộm màu tóc nâu hạt dẻ bởi nó không kén trang phục và tone trang điểm.Với một mái tóc màu nâu hạt dẻ có thể cho bạn một phong cách khá đa dạng, cá tính thế thao với những ai có làn da ngăm ngăm, dịu dàng nữ tính nếu bạn có làn da trắng. Với ưu điểm trên nhuộm màu tóc nâu hạt dẻ chưa bao giờ hạ nhiệt và trở nên lỗi mốt so với thời đại.



Bí quyết dành cho những ai nhuộm tóc nâu hạt dẻ

Thêm một bí quyết dành cho những ai nhuộm màu tóc này là nên mix nền màu nâu tối cùng với nhuộm highlight màu caramel hay nâu vàng sáng giúp mái tóc của bạn trông dày hơn và ngọt ngào hơn. Với kiểu nhuộm transition hiện đại này, khuôn mặt bạn được định hình trông thon gọn và có nét tươi tắn, hồng hào hơn mang nhiều đặc điểm của phong cách Hàn. Ngoài nhiều kiểu tóc mới lạ, phá cách khác thì xu hướng nhuộm màu tóc nâu hạt dẻ là màu sắc dành được sự yêu thích khá lớn của giới trẻ. Việc kết hợp giữa tóc hạt dẻ và thời trang cũng rất dễ dàng nó sẽ tạo cho bạn một phong cách của riêng mình và cho phép sang tạo gu thẩm mỹ theo cá tính riêng. Đó là lý do bạn nên một lần thử cảm nhận với màu sắc tuyệt đẹp này đấy nhé.

Trên đây là một số đặc điểm của nhuộm màu tóc nâu hạt dẻ. Nếu bạn còn đang băn khoăn có nên nhuộm hay không thì đừng chờ đợi gì nữa hãy mau đổi mới bản thân mình bằng một màu tóc mới và chắc chắn nâu hạt dẻ sẽ tạo sự đột phá mới lạ cho bạn.

0 nhận xét: