Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Những kiểu tóc dự tiệc sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn

Ở những bữa tiệc các chị em thường có tâm lý chung là phải xuất hiện sao cho thật lộng lẫy kiêu kì, đẹp hoàn hảo ở mỗi khía cạnh. Mọi thứ từ trang phục đến phụ kiện đều phải được chỉnh chu và kiểu tóc cũng không ngoại lệ. Nó cũng cần được tạo kiểu thật đẹp để phù hợp đối với các bữa tiệc sang trọng. Sau đây chúng tôi xin gợi ý những kiểu tóc dự tiệc sang trọng hiện nay vừa đẹp, vừa quý phái được rất nhiều người lựa chọn.
Tóc xoăn bồng bềnh, tươi trẻ

Phần tóc được uốn xoăn sẽ tạo nên cảm giác mái tóc dày dặn, bồng bềnh. Bạn chỉ cần vén tóc được uốn xoăn về một bên vai, kết hợp với chiếc đầm cúp ngực thì thật hoàn hảo. Kiểu tóc này sẽ mang lại cho bạn vẻ nữ tính, quyến rũ và vô cùng sang trọng.


Nếu bạn yêu thích tóc thẳng tự nhiên, nhưng lại muốn tạo cho mình thay đổi ở bữa tiệc bằng kiểu tóc xoăn thì chỉ cần bạn uốn nóng với chiếc máy uốn, sau khi dự tiệc, bạn chỉ cần gội đầu tóc sẽ thẳng trở lại ngay.

Tóc tết điệu đàng, tinh tế


Đây sẽ là lựa chọn trong những kiểu tóc dự tiệc sang trọng hiện nay của rất nhiều chị em mỗi khi đi dự tiệc, với ưu điểm là gọn gàng, trẻ trung, đơn giản nhưng không kém phần cầu kì.


Nếu thích đơn giản bạn có thể tết tóc kiểu xương cá và để nó ở một bên vai. Lưu ý ở kiểu tóc này bạn nên nới lỏng tay lúc thắt để tóc nhìn trông có vẻ tự nhiên hơn.

Nếu khéo tay hơn bạn có thể tạo tết tóc và tạo kiểu theo hình vương niệm, tạo kiểu hình hoa, tết kiểu thác nước…. Trông bạn lúc này giống như công chúa bước ra từ truyện cổ tích, nàng công chúa với vẻ kiều diễm, kiêu sa.

Tóc búi sang trọng

Nếu như kiểu tóc tết phù hợp với các cô gái trẻ tuổi thì đến kiểu tóc này các cô nàng sẽ trở nên quý phái, cao sang. Bạn có thể búi tóc cao hoặc búi thấp giấu tóc vào trong, tóc búi nơ, tóc búi kiểu pháp… đều đẹp và không kém phần thanh lịch trong buổi tiệc đấy nhé.



Tóc buộc nửa đầu nữ tính

Thông thường các cô nàng khi chọn kiểu tóc này thường chọn cho mình phong cách dịu dàng, nữ tính. Nếu tóc bạn đã uốn đuôi cũng có thể kết hợp với kiểu tóc này. Chỉ cần kiểu tóc buộc nửa đầu đơn giản bạn vẫn có thể đi dự tiệc sang trọng rồi!



Hãy để các ánh nhìn của mọi người hướng về bạn mỗi khi bắt gặp kiểu tóc của bạn ở các bữa tiệc sang trọng. Còn chần chừ gì nữa mà không chọn cho mình những kiểu tóc dự tiệc sang trọng hiện nay? Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét: