Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Những kiểu tóc hợp với mặt tròn hiện nay

Bạn sở hữu một gương mặt tròn trông rất đáng yêu nếu bạn chọn được một kiểu tóc phù hợp nữa thì trông bạn sẽ càng xinh hơn nữa đấy. Bạn đã từng thay đổi rất nhiều kiểu tóc nhưng bạn vẫn chưa hài lòng với các kiểu tóc ấy. Vậy thì bây giờ bạn hãy thử thay đổi mình theo một trong các kiểu tóc dưới đây xem sao. Chúng tôi chắc chắn với bạn một điều rằng nó giúp bạn trở nên đẹp và xinh hơn nhiều nữa đấy! Hãy đọc bài viết này để biết có những kiểu tóc hợp với mặt tròn bạn nhé.


Các kiểu tóc hợp với gương mặt tròn


1. Kiểu tóc ngắn ngang vai

Kiểu tóc này giúp bạn trở nên gọn gàng hơn về gương mặt. Kết hợp với kiểu tóc ngắn ngang vai là kiểu tóc mái ôm sát lấy gương mặt của bạn giúp bạn tôn thêm vẻ quyến rũ. Đồng thời nó còn giúp bạn trông trẻ hơn, đẹp hơn và càng xinh xắn nhiều hơn nữa. Đây là một trong những kiểu tóc hợp với mặt tròn được xem là xu hướng của giới trẻ trong năm 2017 đấy.

2. Kiểu tóc bob ngang vai

Kiểu tóc bob đã không còn xa lạ gì đối với bạn nữa. Nó giúp bạn cải thiện gương mặt nhiều hơn bằng cách che đi những khuyết điểm vốn có trên gương mặt của bạn. Kiểu tóc này khác với kiểu tóc trên một chút. Đó là sự uốn cúp ở phần đuôi giúp bạn trông tự tin hơn bao giờ hết ở chốn đông người.

Bạn có thể làm mới với kiểu tóc này bằng cách thay đổi kiểu tóc mái sao cho phù hợp với gương mặt tròn của mình. Chẳng hạn bạn có thể kết hợp kiểu tóc bob với kiểu tóc mái xéo suôn, kiểu tóc mái ngang, kiểu tóc mái chẻ giữa,…tất cả đều rất đẹp đấy bạn ạ. Đây cũng là kiểu tóc hợp với mặt tròn được các bạn nữ lựa chọn nhiều nhất.



3. Kiểu tóc lob ngang vai

Kiểu tóc lob này sẽ giúp bạn trông lôi cuốn hơn, giúp bạn chiếm trọn mọi trái tim của các bạn nam trong lần đầu tiên. Kiểu tóc lob này đang được rất nhiều các bạn trẻ trên cộng đồng mạng yêu thích. Bởi nó sẽ giúp bạn lột xác hoàn toàn và trông bạn sẽ khác lạ hơn rất nhiều. Hãy chọn kiểu tóc hợp với mặt tròn này là kiểu tóc cho chính mình nó sẽ giúp bạn lấy lại mọi thứ thuộc về bạn.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được một kiểu tóc hợp với mặt tròn mà bạn ưng ý nhất. Để từ đó có thể thay đổi bản thân mình theo cách mà mình muốn bạn nhé! Chúc bạn luôn xinh đẹp với kiểu tóc mà mình lựa chọn.

0 nhận xét: