Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Gợi ý một số kiểu tóc hợp với mặt dài

Mỗi người sinh ra không phải ai cũng được trời cho vóc dáng hoàn hảo gương mặt thanh thoát. Bởi vậy nên những cô nàng sở hữu khuôn mặt dài hãy tự tin lên vì mình sở hữu gương mặt khá xinh xắn mà không ai có. Bởi vậy để giúp bạn lựa chọn kiểu tóc hợp với mặt dài tôn lên điểm sáng của gương mặt bài viết sau đây chính là cẩm nang hiệu quả giúp nàng tỏa sáng.


Một số kiểu tóc hợp với mặt dài

Để khuôn mặt bạn trông trẻ trung và tươi sáng hơn bạn cần lựa chọn những kiểu tóc sau:

- Một trong những kiểu tóc được được các nàng yêu thích nhất đó chính là kiểu tóc xoăn dài và uốn lọn nhẹ nhàng. Đây là kiểu tóc vừa tôn lên vẻ nữ tính của phái nữ vừa làm giảm khuyết điểm của gương mặt hiệu quả. Bạn có thể nhuộm màu cho mái tóc để thêm phần hài hòa và trẻ trung hơn ngoài ra còn làm cho làn da bạn trông trắng sáng hơn tạo cảm giác vui tươi cho khuôn mặt.

- Ngoài ra bạn có thể búi cao tóc của mình và cắt tóc mái sole sẽ giúp gương mặt trông sáng sủa tôn lên vẻ đẹp của đôi mắt và che đi một số khuyết điểm trông thấy.

- Thay vì bạn buộc tóc của mình cao lên thả phồng hay búi sau đầu hãy thử ngay kiểu tóc đuôi ngựa trông bạn sẽ dịu dàng quyến rũ và thu hút hơn 


- Ngoài ra bạn có thể áp dụng kiểu tóc ngang vai vì không chỉ giảm đi khuyết điểm mà còn là kiểu tóc phù hợp với mặt dài cũng như đem lại vẻ đẹp gợi cảm và sắc sảo của người phụ nữ. Không những vậy nó còn giúp bạn thoát khỏi khuôn hình nữ tính, dịu dàng và giúp bạn lột xác hoàn toàn kể cả khi không trang điểm.

- Kiểu tóc hợp với mặt dài phải kể đến tóc ngang vai xoăn nhẹ kiểu tóc mà các nàng muốn sỡ hữu nhất. Bạn cũng có thể kết hợp thêm kiểu mái thưa hay dày giúp bạn trẻ trung so với tuổi và trông dễ thương hơn. Với những lọn tóc rủ xuống hai bên sẽ dễ dàng che đi mọi khuyết điểm hơi góc cạnh của bạn.

- Nếu bạn là một cô nàng nhẹ nhang nữ tính yểu điệu thì kiểu tóc xoăn nhẹ kết hợp với mái cụp là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn nữa. Kiểu tóc này phù hợp trong mọi thời tiết xuân, hạ, thu, đông cũng xinh xắn và tuyệt sắc.

- Một kiểu tóc không chỉ đặc biệt mà còn thỏa mãn yêu cầu làm đẹp của các nàng nhất đó chính là kiểu uốn tóc theo hình sóng nước. Với kiểu tóc này giúp bạn trở nên sắc sảo, tỏa sáng và nổi bật dù bạn đi học, đi làm hay đi dự tiệc quan trọng.

Trên đây là những kiểu tóc hợp với mặt dài hiệu quả hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một kiểu tóc hoàn hảo nhất.

0 nhận xét: