Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Tổng hợp các kiểu tóc đẹp làm mưa làm gió suốt 2017

Nếu bạn là một tín đồ thời trang thì chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua cập nhật các kiểu tóc đẹp hàng ngày để lựa chọn và áp dụng ngay cho mình một vài xu hướng tóc được lăng xe nhiều nhất năm 2017. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài mẫu tóc đơn giản và phù hợp với nhiều khuôn mặt torng bài viết sau.
1. Tóc thẳng buông tự nhiên

Mái tóc dài buông xõa tự nhiên sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng mang vẻ đẹp e ấp, dịu dàng mà vẫn không kém phần sang trọng. 


Kiểu tóc này bạn dễ dàng kết hợp cùng với nhiều cách trang điểm đậm nhạt khác nhau. Để thay đổi diện mạo hàng ngày, thì bạn hãy thử áp dụng nhiều kiểu tóc mái rẽ ngôi giữa, rẽ lệch hoặc mái bằng uốn phồng nhẹ để mỗi ngày là một diện mạo mới mẻ khiến nhiều người phải trầm trồ trước khả năng biến tấu mái tóc của bạn.

2. Tóc uốn xoăn
Các kiểu tóc uốn xoăn không bao giờ giảm nhiệt và hết lỗi mốt. Xu hướng tóc uốn xoăn được nhiều cô nàng ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ.

Nếu bạn có mái tóc dài và dày thì hãy áp dụng kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng, xoăn đuôi nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, với mái tóc cắt ngắn ngang vai hay ngắn ngang cằm bạn vẫn tự tin áp dụng nhiều kiểu tóc uốn xoăn khác nhau.

Với những cô nàng có mái tóc mỏng và thưa thì hãy áp dụng các kiểu tóc uốn xoăn lọn to nhỏ đan xen hoặc xoăn xù mì để tạo độ phồng, giúp mái tóc thưa của bạn tor6ng dày dặn.


3. Tóc búi buộc thấp

Xu hướng tóc búi từ lâu đã được nhiều phụ nữ áp dụng.Trải qua nhiều thăng trầm của làng mốt, bạn dễ dàng nhận thấy các kiểu tóc búi ngày càng được cách điệu và thay đổi mới lạ nhưng vẫn phù hợp với vẻ đẹp điệu đà, lãng mạn của phụ nữ Á Đông.

Để tạo điểm nhấn cho mái tóc, bạn hãy lựa chọn các kiểu búi thấp được tết cầu kì hoặc búi thành hình hoa để trông đẹp mắt hơn.

Với kiểu tóc này, bạn nên kết hợp cùng lối trang điểm nhẹ nhàng để có vẻ đẹp mong manh, dịu dàng khiến bao chàng trai say đắm.

4. Tóc bob


Với những cô nàng năng động, cá tính thì các kiểu tóc bob cắt tỉa gọn gàng sẽ là lựa chọn tuyệt vời trong những ngày hè nóng bức.

Bên cạnh đó, để tạo điểm nhấn cho mái tóc thì bạn cũng đừng quên lựa chọn cho mình các màu nhuộm tóc phù hợp với làn da và gương mặt nhé!

Trên đây là một vài kiểu tóc đẹp nhất 2017 mà chúng tôi tổng hợp được, hy vọng các nàng lựa chọn và tự tin áp dụng nhiều mẫu tóc khác nhau để thay đổi diện mạo hàng ngày giúp mình nổi bật trong mỗi sự kiện.

0 nhận xét: