Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Những kiểu tóc nam tỉa layer đẹp

Tóc tỉa layer là kiểu tóc tạo độ phồng cho tóc với nhiều lớp đan xen vào nhau được tạo một cách rất tỉ mỉ trông rất hợp lí. Đây sẽ là kiểu tóc được các bạn nam trông mong nhất năm đấy. Bạn có tin với sự nam tính sự mạnh mẽ của mình kết hợp cùng với một mái tóc trông như các sao Hàn để cưa đổ mọi trái tim băng giá của các bạn nữ không?. Nếu bạn không tin thì bài viết này sẽ giúp bạn tin điều đó. Bởi vẻ đẹp của các kiểu tóc nam tỉa layer sẽ mang lại cho bạn một con người hoàn toàn mới lạ với vẻ ngoài cuốn hút và lịch lãm.



Tóc nam tỉa layer ngắn
Kiểu tóc này sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung và sự năng động của tuổi trẻ. Trông bạn sẽ rất lãng tử đấy, những lớp tóc được xếp chồng lên nhau và được cắt ngắn đi tạo nên một sự khác biệt lớn cho bạn. Với kiểu tóc nam tỉa layer này, Kim Bum đã đốn tim biết bao bạn nữ rồi đấy. Thế bạn có muốn cũng giống như Kim Bum không, đốn tim các bạn nữ ngay thôi, ngại gì mà không thử. Vẻ mặt của bạn sẽ trở nên baby hơn cùng với những lọn tóc layer bồng bềnh trông bạn lôi cuốn hơn bao giờ hết.

Tóc nam tỉa layer dài

Đây là một trong những kiểu tóc nam tỉa layer được nhiều diễn viên Hàn Quốc lựa chọn để đi diễn cũng như đi trong các buổi họp báo đấy bạn ạ. Bạn cắt kiểu tóc này sẽ trông giống như Kim Hyun Joong đó, rất đẹp trai, rất bảnh đó. Với kiểu tóc này, phần phía sau sẽ được để dài hơn và tỉa làm nhiều lớp (có thể 2, 3 hoặc 4 lớp tùy theo độ dày của tóc bạn mà tạo thành) và đặc biệt ở kiểu tóc này phần 2 bên baz sẽ được để dài phủ qua cả tai để trông khác lạ một chút so với những kiểu tóc tỉa layer dài khác. Kiểu tóc này không cần quá cẩn thận quá tỉ mỉ để làm bởi tóc được tạo rối một cách tự nhiên. Với kiểu tóc này, trông bạn sẽ rất phóng khoáng cùng với vẻ lãng tử sẽ làm biết bao người mê đây.



Dựa vào 2 kiểu tóc đơn giản trên thì bạn đã lựa chọn được cho mình một kiểu tóc phù hợp nhất rồi chưa nào. Nếu chưa lựa chọn được thì hãy comment bên dưới để chúng tôi có thể giúp bạn nhé! Tôi hy vọng bài viết này có thể giúp bạn nhiều hơn trong việc thay đổi phong cách của mình và làm mới mình với những kiểu tóc nam tỉa layer này. Chúc bạn ngày mới an lành. Cám ơn bạn đã đọc.

0 nhận xét: