Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Những màu tóc đẹp nào sẽ lên ngôi năm 2017?

Nhiều người quan niệm rằng “Cái răng, cái tóc là góc con người “, một mái tóc khỏe đẹp chính là vẻ đẹp của phụ nữ. Ngày nay, khái niệm một mái tóc đẹp không chỉ riêng mái tóc bồng bềnh óng mượt mà một màu tóc đẹp cũng góp phần tạo nê vẻ đẹp cho mái tóc. Sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá những màu tóc nào đang thịnh hành và lên ngôi năm 2017 được rất nhiều cô nàng yêu thích nhé!
1. Tóc màu khói

Đây là màu tóc thời trang vô cùng nổi bật và ấn tượng, màu tóc nổi lên như một hiện tượng bắt nguồn từ xứ sở kim chi Hàn Quốc. Đi đầu là các người mẫu , hot girl đến nay màu tóc này được rất nhiều bạn trẻ sành điệu yêu thích và dự đoán màu tóc này cũng vẫn được nhiều người sử dụng năm 2017



2. Màu tóc nâu sương mù

Đây cũng là màu tóc đẹp được biết đến đang thịnh hành tại ác salon ở Hàn quốc, màu tóc này là sự biến tấu từ màu khói và màu nâu. Tóc màu nâu sương mù phù hợp hầu hết các kiểu tóc, đem lại cho bạn gái vẻ dịu dàng, tinh tế. Bên cạnh đó màu tóc này cũng phản chiếu ánh sáng tốt hơn tạo cảm giác tóc bóng khỏe hơn. Mặc dù chưa được nhiều người biết đến nhưng hứa hẹn màu tóc nâu sương mù này sẽ là màu tóc đẹp bùng nổ năm 2017.

3. Màu rêu

Là tông màu rất kén da, tóc màu rêu gần như chỉ thích hợp với những bạn gái có làn da mịn màng, trắng sáng. Tuy vậy tóc màu rêu được rất nhiều bạn lựa chọn bởi sự lôi cuốn, sành điệu. Rất đáng để thử phải không nào.

4. Tóc màu vàng sáng

Màu vàng sáng đã xuất hiện từ rất lâu và được nhiều bạn gái cũng như các ngôi sao nổi tiếng ưa thích. Tóc màu vàng sáng thêm phần chân tóc màu tối là một trong những biến tấu đang gây hot dành cho các bạn gái yêu thích sự cá tính, mạnh mẽ và nổi loạn.



5. Tóc màu đen tuyền

Nghe có vẻ không hợp lý khi chọn tóc màu đen tuyền là màu tóc đẹp năm 2017. Tuy vậy màu tóc đen tuyền đang là sự lựa chọn của rất nhiều bạn gái, nhiều ngôi sao lớn cũng lăng xê màu tóc này . Vẻ đẹp dịu dàng, lôi cuốn, bí ẩn, cùng sự tinh tế và sang trọng là những hiệu ứng mà màu tóc đen tuyền nay đem đến cho bạn.

6. Tóc màu nâu socola
Nếu như những màu thời trang trên khá kén chủ thì màu nâu soccola này là sự lựa chọn an toàn, phù hợp với tất cả các bạn gái, vóc dáng và làn da khác nhau. Cho đến này tóc màu nâu socola này chưa bao giờ lỗi mốt và nhiều người yêu thích.

Qua những thông tin được chúng tôi chia sẻ trên đây bạn đã chọn cho mình được màu tóc đẹp nào phù hợp cho mình chưa? Đừng ngần ngại để thử bất kỳ màu tóc nào bạn gái nhé, cứ cho mình cơ hội thay đổi màu tóc mình yêu thích, để chúng ta trở nên xinh tươi hơn và nổi bật hơn. Chúc bạn gái luôn xinh đẹp và tràn đầy năng lượng.



0 nhận xét: