Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Các kiểu tóc ngang vai mặt tròn thêm xinh

Đặc điểm chung của các nàng có khuôn mặt tròn đều sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu. Để trông nổi bật và thu hút hơn thì việc lựa chọn cho mình các kiểu tóc phù hợp không chỉ giúp các nàng dễ dàng che chắn các khuyết điểm của khuôn mặt mà còn tạo nên nhiều phong cách thời thượng và hợp mốt.
Bài viết sau đây, chúng tôi xin giới thiệu các kiểu tóc ngang vai cho mặt tròn không chỉ đơn giản mà còn dễ áp dụng vào nhiều sự kiện hàng ngày để các nàng mặt tròn thêm tự tin và nổi bật hơn.



1. Tóc ngang vai duỗi cúp phồng

Khuôn mặt tròn với phần má bầu bĩnh, trán cao và rộng khiến nhiều nàng mặt tròn có khuôn mặt to và mất cân đối. Để khắc phục các nhược điểm trên thì bạn nên thử áp dụng kiểu tóc ngang vai duỗi cúp phồng ôm sát khuôn mặt.

Các lọn tóc được cắt tỉa gọn gàng và ôm gọn một bên khuôn mặt sẽ giúp các nàng mặt tròn nhìn nhỏ nhắn và đáng yêu hơn.

2. Tóc ngang vai uốn xoăn

Với độ dài ngang vai, bạn vẫn có thể áp dụng nhiều kiểu tóc uốn xoăn khác nhau như: xoăn gợn sóng, xoăn nhiều lọn to, xoăn lọn nhỏ,…để thay đổi phong cách cho các sự kiện thêm nổi bật và thu hút.

Các màu nhuộm tóc đẹp mắt như: nâu hạt dẻ, nâu đồng, nâu vàng, nâu đỏ,…sẽ giúp các nàng sở hữu làn da trắng mịn tôn da và “đánh lạc hướng” người nhỉn chú ý vào điểm hoàn hảo trên khuôn mặt.

3. Tóc ngang vai mái lệch

Một trong những kiểu tóc ngang vai cho mặt tròn phù hợp nhất mà các nàng không thể bỏ qua với phần mái cắt lệch hoặc mái xéo.

Phần tóc mái lệch sang một bên sẽ giúp các nàng che chắn một phần khuôn mặt nên khuôn mặt to tròn của bạn trông nhỏ gọn và cân đối hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, các nàng cũng có thể thử các kiểu tóc mái lệch được tết đơn giản để trông đẹp mắt và dễ thương hơn nhé !

4. Tóc ngang vai mái ngố

Các cô nàng ưa thích vẻ đẹp dịu dàng và đáng yêu thì chắc hẳn sẽ phù hợp với kiểu tóc ngang vai kết hợp cùng phần tóc mái cắt ngang chân mày hoặc dài chấm mi.

Để mái tóc nhìn xin xắn hơn thì các bạn có thể ép phồng hoặc uốn xoăn phần mái rồi đánh rối để tạo điểm nhấn cho mái tóc.

Trên đây, là những kiểu tóc ngang vai cho mặt tròn mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng, sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin kiến thức thời trang tóc để các nàng bắt kịp xu hướng và lựa chọn cho mình một vài kiểu tóc phù hợp.






0 nhận xét: