Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Các kiểu tóc sóng nước đẹp cho bạn gái

Tóc sóng nước theo kiểu Hàn Quốc đươc xem là xu thế của giới trẻ Việt Nam. Có nhiều quan niệm cho rằng tóc xoăn sẽ làm bạn già đi. Tuy nhiên, nếu chọn kiểu tóc hợp cho mình bạn sẽ tìm thấy sự tự tin và trẻ trung vốn có. Sau đây là các kiểu tóc sóng nươc được coi là xu thế .
Kiểu tóc sóng nước:

Kiểu tóc này rất nhẹ nhàng, phù hợp với các bạn gái theo đuổi nét đẹp dịu dàng, duyên dáng. Tóc uốn thành hình gợn sóng nhẹ tạo nên nét hài hòa tôn lên nét thanh thoát của khuôn mặt. Với kiểu sóng nước này có thể kết hợp với váy ngắn, váy xòe nhẹ để dạo phố thì rất duyên dáng.



Kiểu tóc dài lọn sóng nước:


Phần này dành cho bạn gái hướng đến vẻ đẹp nữ tính và điềm đạm, có thể tôn lên nét dịu dàng,thanh tú cho khuôn mặt. Có thể kết hợp kiểu tóc sóng nước này với màu nhuộm phù hợp cho tóc nhằm tạo nên sự trẻ trung. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều gương măt kể cả các gương mặt góc cạnh có thể che được khuyết điểm, giúp bạn gái tự tin hơn. Bằng lợi thế không kén chọn về lứa tuổi nên kiểu tóc này đang được nhiều phụ nữ rất quan tâm. Họ tìm đến nó như để tìm lại nét trẻ trung cho mình.

Các kiểu tóc uốn đuôi sóng nước:

Phần lớn các kiểu tóc sóng nước này không gợn sóng cả mái tóc dài của bạn mà chỉ tập trung ở phần đuôi tóc. Phần trên của tóc được duỗi phồng ra tạo nên độ cong lớn cho tóc. Vậy sẽ làm tôn lên sự bóng mượt và bồng bềnh cho tóc. Có thể kết hợp với để mái ngang hoặc mái thưa theo phong cách trẻ trung của các cô gái Hàn Quốc. Sử dụng kiểu tóc này bạn có thể buộc tóc lên hoặc dùng các phụ kiện đi kèm tạo nên môt phong cách tóc mới nhưng không làm mất đi nét gợn sóng vốn có.

Kiểu tóc sóng nước mỏng:
Với kiểu tóc sóng nước này dành cho các bạn thích mái tóc duỗi phồng nhưng cũng muốn tạo nét mới cho mái tóc. Lúc này chỉ cần uốn gợn sóng nhẹ phần tóc mỏng bên ngoài kết hợp với duỗi phồng để tạo độ cong tương đối cho tóc, phù hợp với người có tóc ngắn gần ngang vai.

Kiểu tóc ngắn sóng nước:

Ưu điểm của kiểu tóc này là đơn giản, trẻ trung. Phụ hợp với các cô gái cá tính muốn tìm phong cách mới cho mình. Có thể nhuộm thêm màu hạt dẽ, trang điểm thật nhẹ trước khi ra phố. Giúp các bạn gái tự tin hơn vơi kiểu tóc sóng nước thời trang này.

Trên đây là những kiểu tóc sóng nước đơn giản đang được các bạn trẻ yêu thích. Mong các bạn tham khảo để tìm cho mình một kiểu tóc ưng ý.










0 nhận xét: