Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Top những kiểu tóc nữ đẹp 2016

Làm đẹp luôn là sở thích được ưu tiên hàng đầu của phụ nữ, họ luôn quan tâm chăm chút mọi thứ trên cơ thể dù là nhỏ nhặt nhất và tóc là một phần không thể thiếu. Với quan niệm “cái răng cái tóc là gốc con người”, kiểu tóc góp một phần quan trọng làm nên vẻ đẹp của phụ nữ. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top những kiểu tóc nữ đẹp 2016.
1. Tóc sóng nước tự nhiên.

Đây là kiểu tóc phù hợp với nhiều gương mặt, phần đuôi được uốn cong tự nhiên tạo nên vẻ nữ tính. Đây không chỉ là kiểu tóc được ưa chuộng trong năm 2016 mà còn là kiểu tóc được lựa chọn nhiều trong những năm quá, chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc hình ảnh những cô nàng tóc dài ngang lung xoăn gợn sóng nhẹ nhàng. Hãy nhanh tay ra tiệm làm tóc quen thuộc để sở huuwc cho mình kiểu tóc sành điệu này nào.



2. Tóc uốn lọn phần đuôi.

Kiểu tóc uốn lọn cố định phần đuôi chắc hẳn đã quá quen thuộc với chúng ta rồi các bạn nhỉ! Đây còn là kiểu tóc được các sao Hàn lựa chọn nhiều, nó giúp bạn trông trở nên kiêu sa, lộng lẫy hơn bao giờ hết. với một chiếc máy sấy và một chiếc lược gai cùng với một ít gel thì bạn đã dễ dàng sở hữu được kiểu tóc thời thượng này rồi đó. Nếu bạn muốn trông năng động, trẻ trung hơn với kiểu tóc này thì bạn có thể kết hợp cùng với tóc mái thưa, đảm bảo sẽ thu hút mọi ánh nhìn cho mà xem.

3. Tóc ngang vai cuốn hút

Gương mặt bầu bĩnh hay gương mặt góc cạnh đều không thể làm khó được kiểu tóc này. Tóc ngang vai bạn có thể bấm lớp trong hoặc uốn phồng để trông tóc khỏe và dày dặn hơn bạn nhé. Với kiểu tóc này, bạn không cần phải tạo kiểu nhiều, chỉ cần xỏa tự nhiên hoặc uốn nhẹ nhàng gợn sóng cũng đủ làm bạn lung linh rồi đấy.

4. Tóc ngắn cá tính.


Với kiểu tóc này bạn sẽ trở nên cá tính trông thấy đấy, đây là kiểu tóc cắt ngắn, cao nhưng không hề mất đi vẻ nữ tính đâu nhé, đôi khi nó còn trở nên thu hút lạ thường nữa. Bạn có thể biến tấu kiểu tóc này với một chiếc máy sấy để tóc vào nếp thật tự nhiên. Nếu các bạn đã quá quen thuộc với 3 kiểu tóc nói trên thì hãy mạnh dạn thử kiểu tóc ngắn này xem sao, biết đâu bạn sẽ thích.

Hy vọng với những kiểu tóc nữ đẹp 2016 mà bài viết này vừa nêu, các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một kiểu tóc hợp với mình nhất nhé. Ngoài việc tạo kiểu thì các bạn cũng nên lưu ý chăm sóc tóc thật cẩn thận để mái tóc của chúng ta luôn khỏe mạnh, đầy sức sống.

0 nhận xét: