Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Tóc ngang vai xoăn sóng - Cá tính và thanh lịch!

Cá tính, thanh lịch và dễ dàng phối trang phục là một tiêu chí mà các quý cô lựa chọn để thay đổi kiểu tóc của mình, do đó kiểu Tóc ngang vai xoăn sóng luôn được các nàng ưu tiên hàng đầu.
Giúp bạn gái trông trẻ trung, cá tính và đáng yêu

Nhiều người cho rằng tóc xoăn sẽ làm bạn gái trông già dặn hơn rất nhiều nên một số bạn nữ tỏ ra e dè với sự lựa chọn uốn xoăn tóc. Nhưng hãy nhìn các sao Hàn và sao Việt hiện nay, hầu như các sao đều ưa chuộng kiểu tóc xoăn, đặc biệt là tóc xoăn ngang vai. Vậy điều gì đã cuốn hút họ đam mê tóc ngang vai xoăn sóng đến vậy? Đó là sự trẻ trung, đáng yêu và cá tính nếu bạn biết chọn đúng kiểu xoăn sóng phù hợp với mình. Điều này còn có thể giúp bạn che được khuyết điểm của khuôn mặt nữa đấy!



Tạo nên một quý cô sang trọng, quý phái

Có một sự thật các nàng không thể ngờ là chúng ta có thể trở thành một con người khác chỉ với việc thay đổi kiểu tóc mà thôi. Với bàn tay “phù phép” của nhà tạo mẫu tóc, các nàng sẽ trở thành một quý cô sang trọng, quý phái với mái tóc ngang vai xoăn sóng và chắc chắn sẽ bất ngờ và vỡ òa sung sướng đấy nhé!

Dễ dàng phối trang phục

Một cô nàng với mái tóc ngang vai xoăn sóng rất dễ dàng tìm cho mình một bộ trang phục kèm các phụ kiện vừa ý để tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng hoặc phong cách bình dị, cá tính. Ví dụ như: kết hợp với một chiếc váy dạ hội, đi giày cao gót trong các buổi sự kiện, dự tiệc,.. hoặc quần bò, áo thun croptop đi giày bot mang đậm phong cách Hàn Quốc.

Sự kết hợp đa dạng với khuôn mặt

Tóc ngang vai xoăn sóng có nhiều dạng để các bạn nữ lựa chọn như: uốn xoăn sóng vừa, xoăn sóng to và xoăn sóng nhỏ. Các nàng có thể lựa chọn kiểu uốn xoăn sóng phù hợp với khuôn mặt của mình để tạo nên sự khác biệt.

Thông thường, tóc ngang vai xoăn sóng to được các cô nàng yêu thích vẻ đẹp cổ điển, lãng mạn lựa chọn kết hợp với màu ánh nâu, mái tóc xoăn sóng nước sẽ bồng bềnh và quyến rũ. Các cô nàng có khuôn mặt thon dài sẽ ưa thích kiểu tóc ngang vai xoăn sóng vừa, điều này giúp các nàng “ăn gian” được vài tuổi đấy nhé! Đối với mái tóc ngang vai xoăn sóng nhỏ với nét đẹp dịu dàng, tự nhiên sẽ tăng phần xinh đẹp, gợi cảm hơn cho các nàng có gương mặt nhỏ xinh.

Đối với kiểu tóc ngang vai xoăn sóng, việc lựa chọn được kiểu tóc phù hợp cho chính mình trở nên quá dễ dàng đúng không các nàng! Hãy làm mới kiểu tóc của mình và đón nhận điều tuyệt vời nhé!

0 nhận xét: