Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi

Thật không khó để chúng ta bắt gặp các bạn nữ với mái tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi trên đường phố. Đặc biệt là vào các dịp lễ, hội là dịp các chị em khoe mái tóc xoăn nhẹ vừa năng động vừa nữ tính của mình. Sỡ dĩ, tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi được phái đẹp ưa chuộng vì rất nhiều ưu điểm, nào hãy cùng tác giả khám phá nhé!


Không bao giờ “lỗi mốt”
Cập nhật các kiểu làm đẹp từ mốt trang điểm, style ăn mặc và cả mốt tóc là sở thích của các nàng. Nhất là khi thần tượng của họ sử dụng các mẫu tóc mới là cũng làm tim các nàng “rúng rính”, nôn nao nhưng kèm theo đó là sự lo lắng tóc bị hư tổn sau mỗi lần thay đổi.

Là một tín đồ của thời trang tóc, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ bỏ qua kiểu tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi bởi tính “thích nghi” thời đại của kiểu tóc này. Với sự kết hợp phần trên tóc thẳng hoặc phồng, phía đuôi xoăn nhẹ nhàng, tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi luôn tạo sự mới mẻ, trẻ trung trong mọi trường hợp và hoàn cảnh, giúp bạn nữ tự tin hơn và không phải loay hoay với nỗi lo hư tổn tóc.

Không “kén” hình dáng khuôn mặt


Việc chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt sẽ tôn lên nét đẹp toàn diện của gương mặt bạn gái, nhưng nếu chọn kiểu tóc không phù hợp sẽ là việc rất đáng tiếc vì mục đích làm đẹp không đạt được, hơn nữa việc thay đổi lại cũng rất khó khăn và có thể làm hư tổn tóc. Do đó, tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi không “kén” gương mặt sẽ là một lựa chọn ưu việt cho các nàng với tất cả các hình dáng khuôn mặt: mặt tròn, mặt thon dài, mặt chữ điền, mặt trái xoan,v.v,…

Đơn giản nhưng “xinh lung linh”

Tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi thoạt nhìn rất đơn giản nhưng có thể thu hút ánh nhìn của đối phương vì mọi thứ đơn giản đều có nét đẹp “tìm ẩn”. Tuy nhiên, bạn gái sẽ xinh đẹp hơn nếu biết kết hợp linh hoạt với phần tóc mái, tạo nên sự khác biệt.

Năng động nhưng không kém phần nữ tính

Tóc ngang vai không ngắn cũng không dài, nó vừa đủ để tạo cho người đối diện cảm nhận được sự năng động của cô nàng sỡ hữu mái tóc này. Phần đuôi của mái tóc xoăn nhẹ tạo sự nữ tính và dịu dàng đến bất ngờ. Tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi sẽ đem lại thêm nhiều lời khen cho bạn đấy!

Thay đổi style tóc là một sở thích của phái đẹp. Các nàng hãy một lần thử style tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi để cảm nhận sự mới mẻ và tuyệt vời nhé!

0 nhận xét: