Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Các mẫu tóc ngang vai uốn xoăn cho bạn gái thêm nữ tính

Nếu bạn có một mái tóc dài đến ngang vai thì hãy thử làm kiểu tóc uốn xoăn nhé, kiểu tóc này không chỉ khiến cho bạn thêm sắc sảo, sang trọng mà còn làm cho bạn trở nên nữ tính nhưng cũng không kém phần cá tính nữa đấy. Nếu không tin hãy cùng điểm lại những kiểu tóc ngang vai uốn xoăn dành riêng cho các bạn gái có mái tóc dài đến vai này để biết đâu bạn sẽ tìm được một kiểu tóc uốn xoăn ngang vai hợp với khuôn mặt và cá tính của bạn.


Tóc ngang vai uốn xoăn nhẹ


Nếu bạn muốn trông mình trở nên mới lạ hơn trước nhưng không muốn thay đổi nhiều quá về mái tóc của mình thì bạn hoàn toàn có thể lựa chon kiểu tóc ngang vai uốn xoăn nhẹ này. Bởi kiểu tóc này sẽ khiến mái tóc ngang vai của bạn trông đẹp hơn rất nhiều và vô cùng tự nhiên, chính bởi nét tóc uốn xoăn nhẹ có đôi nét tự nhiên này sẽ khiến bạn trở nên nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng không làm giảm đi cá tính riêng của mình. Với một kiểu tóc ngang vai uốn xoăn nhẹ này nếu bạn bạn có những chuyến đi chơi, đi sinh nhật, tiệc tùng,…chỉ cần bạn trang điểm nhẹ nhàng một chút thôi cũng khiến bạn thật sự nổi bật và cuốn hút rồi.

Tóc ngang vai uốn xoăn cụp

Kiểu tóc này không chỉ đẹp, nữ tính mà còn giúp che đi khuyết điểm trên khuôn mặt khá nhiều đặc biệt là cho các cô nàng mặt tròn và có lẽ chính vì thế kiểu tóc này được khá nhiều các cô gái mặt tròn, mặt vuông chọn lựa bởi nó sẽ giúp che bớt đi sự mũm mĩm ở 2 bên má và những đường góc cạnh ở trên mặt nhờ đó khuôn mặt bạn gái sẽ trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát và trông xinh tươi, nữ tính hơn bao giờ hết.

Với kiểu tóc, nếu tóc của bạn hơi mỏng, bạn hoàn toàn có thể làm dập xù ở phần thân tóc để tạo độ phồng cho tóc, khiến tóc trở nên bồng bềnh và quyến rũ hơn. Việc để phần tóc mái như thế nào ở kiểu tóc ngang vai uốn xoăn này cùng vô cùng đơn giản khi tùy thuộc vào khuôn mặt tròn, vuông hay trái xoan bạn có thể để mái chéo, mái bằng, mái thưa,… hay không để mái đều được.

Tóc ngang vai uốn xoăn vểnh ra ngoài


Đừng nghĩ kiểu tóc này nhìn không đẹp, bạn lầm to rồi đấy. Khác với kiểu tóc ngang vai uốn cụp ở đằng trên là có phần đuôi uốn cụp vào bên trong 2 má, với kiểu tóc ngang vai uốn xoăn vểnh ra ngoài này thì phần đuôi sẽ có xu hướng vểnh ra ngoài tạo một cảm giác khá lạ mát nhưng không khiến bạn trở nên “ không đẹp ” như bạn nghĩ thậm chí kiểu tóc này sẽ khiến bạn trông cá tính hơn khá nhiều so với các kiểu tóc ngang vai khác. Có lẽ nhờ kiểu tóc này bạn sẽ thu hút sự chú ý của nhiều người xung quanh hơn nhờ vẻ đẹp phá cách từ kiểu tóc, nữ tính trong mọi góc nhìn.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn nữ các mẫu tóc ngang vai uốn xoăn khiến bạn trở nên nữ tính hơn đang “ gây sốt ” trong hè này hy vọng nhờ sự chia sẻ của chúng tôi bạn đã tìm được mẫu tóc uốn xoăn để thay đổi mới lạ hơn trong hè này nhé.






0 nhận xét: