Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Bạn đã biết chọn kiểu tóc hợp với khuôn mặt vuông chữ điền?

Đối với nam sở hữu một khuôn mặt vuông (còn được gọi là khuôn mặt chữ điền) sẽ trở nên nam tính còn đối với phái nữ thì lại trở nên cá tính hơn. Tuy nhiên khuôn mặt chữ điền lại có khuyết điểm là bên hai xương quai hàm mất vẻ nữ tính của bạn. Có một bí quyết để che đi khuyết điểm ấy đó là bạn hãy chọn kiểu tóc phù hợp. Chúng tôi xin chia sẻ bạn bí quyết chọn kiểu tóc hợp với khuôn mặt vuông chữ điền.


Những kiểu tóc hợp với khuôn mặt vuông

1. Kiểu tóc bob ngắn, xoăn nhẹ

Với kiểu tóc bob xoăn nhẹ, ôm lấy hai bên mặt sẽ che bớt khuôn mặt vuông lại với phần đuôi nhẹ vừa giúp bạn che đi phần quai hàm vừa giúp bạn trở nên nữ tính, diệu dàng hơn. Bạn có thể kết hợp với mái dài hoặc ngắn rẽ ngôi giữa tùy ý thích để có được một diện mạo mới.

2. Kiểu bob nhọn

Nếu bạn muốn sỡ hữu một khuôn mặt vừa thanh tú vừa cá tính thì kiểu bob được tỉa nhọn là một lựa chọn hoàn hảo. Với phần tóc hai bên được tỉa nhọn, dài hơn so với phần tóc sau gáy. Chắc hẳn rằng với kiểu tóc này sẽ giúp bạn vừa năng động vừa quyến rũ gợi cảm

3. Kiểu tóc dài xoăn gợn sóng

Nếu bạn cho rằng khuôn mặt vuông chính là khuyết điểm và muốn chọn kiểu tóc hợp với nó thì kiểu tóc dài xoăn sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo. Những lọn tóc được uốn xoăn sẽ giúp bạn bớt lo phần nào về vấn đề khuôn mặt vuông. Mái tóc dài, xoăn vừa uyển chuyển, bồng bềnh sẽ che bớt hai bên xương hàm, giúp khuôn mặt của chúng ta thanh thoát, nữ tính hơn hẳn

4. Kiểu tóc dài xoăn lọn bồng bềnh

Tương tự như mái tóc gợn sóng những lọn tóc xoăn sẽ che bớt quài hàm thô khuôn mặt vuông của chúng ta. Nhưng với mái tóc này ta phải cắt tỉa hoàn chỉnh xong sau đó uốn xoăn.

5. Kiểu tóc dài xoăn wavy

Với kiểu tóc này, sẽ giúp chúng ta dễ tạo thiện cảm với những người mới gặp. Chúng ta có thể xõa vào lúc nào cũng được, giúp gương mặt ta trở nên thanh thoát, làm che bớt đi khuôn mặt vuông chữ điền ấy lại, giúp ta nữ tính hơn hẳn. Ta cũng có thể kết hợp với mái hất, mái xéo, rẽ ngôi tùy thích nhưng đều hợp

6. Kiểu tóc rẽ ngôi lệch

Nếu muốn người khác không chú ý đến khuôn mặt vuông và chọn kiểu tóc hợp với khuôn mặt chữ điền của mình thì hãy tậu ngay kiểu tóc rẽ ngôi này nhé. Ta nên cắt tỉa tự do để có những tầng tóc dài ngắn không đều nhau đặt biệt nên lưu ý tuyệt đối không cho phần tóc dài nhất nằm trên cằm, sau đó uốn xoăn nhẹ nhàng.


7. Kiểu tóc vai ngang tỉa nhiều lớp

Nếu mái tóc dài uốn xoăn giúp ta nữ tính hơn thì mái tóc ngắn ngang cằm uốn xoăn nhẹ giúp ta vừa che phần quai hàm vuông vừa nữ tính không kém tóc dài.

8. Tóc dài xoăn đuôi

Nếu bạn là người yêu chuộng một diện mạo nữ tính và muốn chọn kiểu tóc hợp với khuôn mặt mình thì ta nên uốn nhẹ phần đuôi tóc vừa làm gương mặt thanh thoát. Không còn nhìn thấy khuôn mặt vuông mà nó trở nên nữ tính, nhẹ nhàng hơn hẳn.

Bên trên là một số kiểu tóc hợp với khuôn mặt vuông hy vọng sẽ giúp các bạn chọn được một kiểu tóc phù hợp với mình. Chúc các bạn luôn xinh đẹp.

0 nhận xét: