Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Nàng có khuôn mặt vuông nên để mái thế nào ?

Chiều dài quai hàm bằng với chiều ngang của tráng thì tức là bạn đang sở hữu một gương mặt vuông. Các cô nàng sẽ cảm thấy khó khăn khi tìm cho mình một kiểu tóc đẹp như ý vì mặt vuông đầy góc cạnh và nam tính này. Bài tham khảo hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn một vài kiểu tóc phù hợp và duyên dáng. Và “ Nàng có khuôn mặt vuông nên chọn mái gì ? ” là phù hợp nhất cùng xem nhé các bạn !
1. Tóc mái lệch một bên
Bạn nên để phần tóc mái của mình lệch sang một bên trái hoặc phải và để dài tự nhiên điều này sẽ làm cho các góc cứng của gương mặt bạn trở nên mềm mại hơn. Bạn nên chú ý độ dài mái được bắt đầu từ chân mày và kéo sang bên nào thì tuỳ ý mỗi bạn nhé. Gương mặt bạn sẽ thanh thoát tự nhiên hơn vì giảm rõ rệt được nhược điểm. Dưới đây là một vài kiểu tóc đi kèm với mái lệch dành cho nàng măt vuông. 



- Tóc ngắn mái lệch điệu đà cá tính

Kiểu này có vẻ rất phù hợp với những cô nàng năng động, mạnh mẽ, đam mê phá cách. Với tóc này đem lại cho bạn một vẻ ngoài tươi mới, có phần nghịch ngợm và khá trẻ trung. Nếu thích sự đổi mới thì đừng nên bỏ qua kiểu này nhé.

-Tóc layer mái lệch ôm sát

- Kiểu layer ép cụp ôm sát vào gương mặt sẽ là một ý kiến khá hay bạn sẽ không còn phải đau đầu vắt óc suy nghĩ một kiểu tóc vừa mang đến vẻ dịu dàng, nữ tính mà còn phải thật hợp với khuôn mặt. Chiếc cằm vuông sẽ được mềm mại khi tóc được cắt so le 2 bên cùng mái lệch không chỉ vậy các bạn nữ chúng ta sẽ còn trở nên xinh đẹp hơn.

-Tóc bob mái lệch

Không thể bỏ sót tóc bob khi tạo kiểu cho tóc các nàng có khuôn mặt vuông nhé. Tóc sẽ được cắt với độ dài chớm qua xương hàm, phần tóc 2 bên được xoã dài để che bớt đi phần xương quai hàm thô kệch. Tóc mái có thể dưỡng dài và chải lệch hẳn qua một bên cách này có thể sẽ làm khuôn mặt bạn bị che bớt một phần nhưng lại tạo được sự mềm mại.

2. Tóc mái lưa thưa

Có thể thay thế kiểu tóc mái lệch bằng một mái thưa tuy nhiên với khuôn mặt vuông các bạn nên chú ý: tóc mái phải cắt thưa chiều dài đến chân mày là vừa riêng tóc rìa ở ngoài sát 2 lỗ tai phải dài hơn tóc ở giữa nhằm làm giảm đi một phần góc cạnh cho mặt. Các bạn hãy cùng xem qua một vài kiểu mái thưa cho nàng mặt vuông bên dưới. 



- Tóc dài xoăn đuôi kết hợp cùng mái thưa

Bạn sẽ thanh tú và dịu dàng hơn rất nhiều khi dùng kiểu tóc thẳng tự nhiên xoăn nhẹ một chút ở phần đuôi tóc đi kèm với mái thưa và dài dần về 2 bên mép tai. Kiểu này hợp cho mấy cô thích điệu đà lắm đây.

- Cuối cùng là tóc bob mái thưa

Một diện mạo hoàn toàn mới lạ, có phần cá tính nhưng vẫn không làm mất đi sự gợi cảm. Với kiểu bob kèm mái thưa là một kết hợp hoàn hảo nhất với phần mái hai bên tỉa nhọn và dài hơn ở phía sau gáy dành cho những ai muốn làm gọn cho khuôn mặt mình mà không làm mất đi nét riêng vốn có.

Qua những gợi ý trong bài viết “ Nàng có khuôn mặt vuông nên chọn mái gì?” mong rằng sẽ giúp bạn có được một mái tóc đẹp tuyệt cho mình. Chúc các nàng luôn xinh đẹp nhé!

0 nhận xét: