Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Cách làm tóc xoăn tự nhiên đơn giản ngay tại nhà

Việc sử dụng các hóa chất, nhiệt độ cao tác động nhiều lần lên mái tóc sẽ làm tóc của bạn nhanh chóng hư tổn và gãy rụng khi không được chăm sóc đúng cách. Nếu bạn muốn tạo cho mình nhiều kiểu tóc xoăn mà không cần tốn thời gian đến các tiệm làm tóc thì hãy tham khảo các cách làm tóc xoăn tự nhiên đơn giản ngay tại nhà trong bài viết sau đây để có ngay mái tóc xoăn bồng bềnh như mong đợi.

1. Làm tóc xoăn tự nhiên bằng cách tết tóc


Một trong những cách làm tóc xoăn tự nhiên đơn giản nhất ngay tại nhà là bạn có thể tự mình tết tóc rồi dùng dây thun cột chặt các lọn tóc lại.

Với cách này, sau khi gỡ tóc ra bạn sẽ có ngay mái tóc xoăn lọn cực đẹp. Nếu muốn có lọn to thì hãy chia tóc thành nhiều phần lớn hơn. Ngược lại, với lọn nhỏ thì bạn chia tóc thành từng phần nhỏ rồi tết tóc như bình thường.


2. Làm tóc xoăn tự nhiên bằng lô cuốn tóc

Lô cuốn tóc cũng là vật dụng hữu ích để có ngay mái tóc xoăn tự nhiên ngay tại nhà. Để thực hiện cách này, bạn cần mua đủ số lô cuốn phù hợp với độ dày của tóc.

Đầu tiên, bạn chải tóc để tóc được gọn gàng rồi chia tóc thành từng phần nhỏ. Mỗi phần bạn dùng lô cuốn cuộn xung quanh tóc theo chiều ngược kim đồng hồ rồi buộc cố định các lô cuốn và giữ nguyên trên tóc khoảng 2 tiếng trước khi gỡ ra.

3. Làm tóc xoăn tự nhiên bằng tất chân


Nếu bạn có vài đôi tất sạch nhưng chưa dùng đến thì hãy tận dụng chúng dùng làm đồ uốn tóc vừa đơn giản vừa hiệu quả.

Nên lựa chọn các loại tất có độ dài vừa đủ và làm từ liệu co giãn tốt để dễ dàng cuốn tóc hơn.

Chỉ cần chia tóc thành từng phần rồi dùng tất cuốn chặt là bạn sẽ có ngay mái tóc xoăn sóng cực đẹp. Để tóc không bị rối và vào nếp thì hãy xịt thêm lớp keo dưỡng tóc trước khi đi ra ngoài nhé!

4. Làm tóc xoăn tự nhiên bằng vải

Vải là vật dụng không thể thiếu và bạn dễ dàng tìm ra vài miếng vải cũ để cắt thành dây buộc tóc, để tóc có độ xoăn tự nhiên thì bạn cần làm ướt tóc trước khi cuốn.

Cho tóc vào chính giữa vải rồi cuốn chặt theo chiều ngược kim đồng hồ, sau đó buộc cố định hai đầu vải với nhau rôi yên tâm ngồi chờ mái tóc xoăn đẹp như mong đợi.

Trên đây, là các cách làm tóc xoăn tự nhiên mà không có sự tác động của nhiệt độ hay hóa chất nên các bạn gái dễ dàng áp dụng ngay tại nhà từ tối hôm trước để sang ngày hôm sau có ngay một mái tóc xoăn đẹp không khác gì so với làm tại các tiệm tóc đắt tiền.

0 nhận xét: