Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Hướng dẫn cách tết tóc ngắn cho các nàng

Chúng ta thường nghĩ rằng chỉ có mái tóc dài thì mới dễ tạo kiểu nhưng ở thời điểm hiện tại mái tóc ngắn hiện tại đang rất hot đang là xu hướng mới thịnh hành được các bạn trẻ hiện nay ưa chuộng. Đâu là cách làm cho mái tóc ngắn trở nên dịu dàng và biến tấu được nhiều kiểu hơn. Chỉ vài cách biến tấu mái tóc ngắn cá tính sẽ trở nên dịu dàng hơn. Sau đây chúng tôi mách cho bạn cách tết tóc ngắn giúp cho bạn có được bộ tóc ngắn đẹp ưng ý.


Một số cách hướng dẫn cách tết tóc ngắn đẹp

- Cách thứ nhất: Để tết phần mái cho tóc ngắn

- Đầu tiên chúng ta dùng lược chải cho mượt tóc nhé các bạn. Sau đó lấy lược tách phần tóc mái để riêng ra

- Tiếp theo chúng hãy tiến hành tết tóc chúng ta hãy lựa chọn tết tóc ngắn phần tóc mái kiểu xương cá nhuyễn rất đẹp. Kiểu tết mái này nhằm tạo ra cho nét thanh tú ở gương mặt, trẻ trung hơn nhí nhảnh hơn. Còn không thích chúng ta hãy dùng cách tết tóc ba đơn giản.

- Nên nhớ hãy bắt đầu từ đỉnh đầu trở xuống nhé các bạn. Trong khi tết các bạn đừng quên lấy các lọn tóc ở ngoài vào nnhư vậy bím tóc của chúng ta sẽ cố định hơn. Lần lượt như vậy cho hết phần mái.

- Cách thứ hai: Bím tóc sau đỉnh đầu chúng ta làm theo các quy trình lần lượt như sau:

- Lấy lượt chải thật đều thật mượt tóc sau đó chúng ta chia tóc ra hai phần bắt đầu từ đỉnh đầu xuống nửa đầu.

- Tiếp theo chúng ta tết tóc ba như trên thắc lần lượt từ bên trái trước sau đó lấy thun buột cố định lại.

- Thắt tiếp phần bím còn lại sau khi hoàn thành xong cả hai bím chúng ta đâu lại hai bím lấy dây thun cột lại. Kiểu tóc này tạo nét điệu đà duyên dáng biến tấu đẹp và nhìn trông bạn trẻ trung hơn ngọt ngào hơn

- Cách thứ ba: cách tết tóc vòng cung

Với cách tết tóc ngắn này nếu mái tóc của bạn dài chấm vai thì chẳng những chúng ta có thể tết mái mà chúng ta có thể tết cả tóc kiểu vòng cung.

- Đầu tiên chúng ta lấy lọn tóc bên trái và thắc ba thắc cho đến hết chiều dài của tóc sau đó buột day thun cố định lại.

- Tiếp theo chúng ta thắt tiếp như vậy với phần tóc bên phải. Chúng ta vắt ngang lọn vừa thắt sang phía ngược lại rồi kẹp ghim cố định lại.

- Tương tự như vậy chúng ta hãy thực hiện khéo léo với phần lọn tóc còn lại và lấy kẹp ghim cố định. Lưu ý sao cho đều cả hai lọn tóc như hình vòng cung là được.

Với các cách hướng dẫn về cách tết tóc ngắn như trên các bạn đã có thể tự biến tấu cho mình những kiểu tóc đẹp và ứng ý nhất. Tóc dài thì có rất nhiều cách để làm đẹp nhưng không phải vì vậy mà mái tóc ngắn không làm được những kiểu đẹp; nó có rất nhiều kiểu đẹp và đa dạng để các bạn lựa chọn.



0 nhận xét: