Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Kiểu tóc layer cho nam đơn giản và đẹp

Xu hướng thời trang tóc layer được các sao Hàn lăng xê trở nên thu hút nhiều người. Không chỉ đơn giản mà kiểu tóc layer còn mang đến vẻ đẹp năng động và quyến rũ cho các chàng trai. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và tham khảo một vài kiểu tóc layer cho nam trong bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình những kiểu tóc thay đổi diện mạo thêm cuốn hút.


Những kiểu tóc layer cho nam đẹp


Tùy vào từng hình dáng khuôn mặt và màu da mà các chàng trai lựa chọn những kiểu tóc layer cho nam phù hợp.

1. Kiểu tóc layer màu ôm gọn khuôn mặt

Kiểu tóc layer cho nam được cắt tỉa ôm sát toàn bộ khuôn mặt là lựa chọn tuyệt vời cho những chàng trai sở hữu mái tóc dài ngang cằm và dày. Đặc biệt kiểu tóc layer ôm sát khuôn mặt còn giúp khuôn mặt dài nhìn gọn gàng và nam tính hơn. Bạn có thể cắt tỉa những phần tóc đan xen dài ngắn với nhau, giữ phần thân dài gần hai bên má để khuôn mặt gầy nhìn đầy đặn hơn.



2. Kiểu tóc layer mái che trán

Với kiểu tóc này bạn chỉ cần cắt tỉa xung quanh phần mái dài quá chân mày ôm gọn phần trán để che chắn phần trán quá cao hoặc quá thấp. Bên cạnh đó, hãy cắt tỉa và chia mái rẽ lệch sang một bên mặt để tổng thể khuôn mặt tạo được nét ấn tượng và nam tính hơn.

Chỉ với kiểu tóc đơn giản và dễ áp dụng cho nhiều khuôn mặt nhất là những chàng trai sở hữu mặt vuông góc cạnh bởi chúng giúp bạn tôn lên được đường nét mạnh mẽ của mình, khiến nhiều cô nàng say đắm.

3. Kiểu tóc layer cắt gọn gàng

Để áp dụng kiểu tóc layer này đòi hỏi mái tóc của bạn phải có độ dày vừa đủ. Chỉ cần hớt gọn phần tóc sau gáy và cắt phần mái dài chạm mi mắt để tạo cảm giác người khác phái nhìn thấy khuôn mặt của bạn trông hài hòa và cân đối.

Khi lựa chọn kiểu tóc layer này bạn nên sử dụng kết hợp với các màu tóc nhuộm có màu sáng như : vàng ánh kim, nâu vàng, đỏ nâu,…để tăng thêm vẻ đẹp lãng tử và thu hút mọi ánh nhìn. Nhớ xịt thêm lớp keo giữ nếp để mái tóc trông bồng bềnh và không bị rối khi tham gia các sự kiện, hoạt động ngoài trời các chàng trai nhé.

Trên đây là những kiểu tóc layer cho nam đơn giản và đẹp mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng sẽ cung cấp cho bạn đọc những kiến thức xu hướng thời trang tóc bổ ích để cánh mày râu tham khảo và lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và tôn lên vẻ đẹp nam tính của mình.

0 nhận xét: