Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Kiểu tóc cho mặt vuông nam đẹp và lôi cuốn

Khuôn mặt vuông góc cạnh đem lại vẻ nam tính và mạnh mẽ cho các chàng trai. Để lựa chọn được kiểu tóc cho mặt vuông nam nhìn đẹp và lôi cuốn hơn hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài kiểu tóc đơn giản và đẹp để áp dụng cho mình.


Những kiểu tóc đẹp cho mặt vuông nam

Một vài kiểu tóc cho mặt vuông nam dưới đây sẽ giúp các chàng trai thêm nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn cho mỗi sự kiện. Để biết mình phù hợp với kiểu tóc nào nhất, bạn hãy xem một vài kiểu dưới đây nhé.

1. Kiểu tóc cắt tém
Với kiểu tóc cắt tém, tỉa gọn gàng phần thân tóc giúp các chàng trai có khuôn mặt vuông nhìn nam tính và tăng thêm sức hút. Bạn có thể sử dụng thêm lớp keo dưỡng tóc để tạo độ bóng và giúp tóc nhìn suôn mượt, đẹp hơn.

2. Kiểu tóc mái dài

Phần tóc mái được để dài ngang cổ cắt tỉa ôm sát khuôn mặt là lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai sở hữu khuôn mặt vuông góc cạnh. Kiểu tóc này giúp bạn che chắn bớt phần khung xương quai hàm to và phần trán rộng. Làm khuôn mặt bạn nhìn gọn gàng, nhỏ nhắn và cực dễ thương nên các chàng trai tuổi teen có thể áp dụng kiểu tóc này.

3. Kiểu tóc uốn xoăn

Không chỉ phái đẹp mới có thể làm tóc xoăn mà cánh mày râu cũng có thể lựa chọn các kiểu tóc uốn xoăn nam tính để tạo sự khác biệt và lôi cuốn.

Bạn có thể uốn xù toàn bộ tóc hoặc uốn nhẹ xung quanh để tạo độ phồng vừa đủ, giúp bạn nhìn trẻ trung và cá tính hơn. Để bớt nhàm chán thì các chàng nên lựa chọn cho mình một vài màu nhuộm tóc phù hợp để tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo của mình.

4. Kiểu tóc vuốt cao

Nếu phần trán cao và khung xương quai hàm rộng là ưu thế của bạn thì hãy cố gắng khoe ưu điểm này bằng cách tạo kiểu tóc hớt gọn gàng toàn bộ, chỉ để chừa một phần tóc trên đỉnh đầu.

Để nhìn nam tính và mạnh mẽ thì bạn nên dùng keo cứng vuốt toàn bộ phần tóc trên đỉnh đầu theo chiều hướng ra phía sau rồi chải gọn gàng để giữ nếp. Kiểu tóc này là lựa chọn tuyệt vời cho những anh chàng sở hữu râu quai nón bởi chúng giúp bạn nhìn cuốn hút, nổi bật bất cứ lúc nào.

Trên đây là một vài kiểu tóc cho mặt vuông nam đơn giản mà dễ lựa chọn cho các chàng trai thay đổi diện mạo phù hợp với mọi sự kiện hàng ngày. Hy vọng sẽ giúp các chàng thêm tự tin, lôi cuốn với hình ảnh mới của mình.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

0 nhận xét: