Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Kiểu tóc ngang vai uốn cụp dành cho bạn gái thêm xinh xắn

Ông bà có câu cái răng cái tóc là gốc con người quả thật không sai. Một cô gái đẹp không chỉ ăn nói dịu dàng, có duyên mà còn sở hữu nụ cười đẹp và mái tóc bồng bềnh, óng ả. Để tôn lên vẻ đẹp nữ tính của mình hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những kiểu tóc ngang vai uốn cụp đang được yêu thích hiện nay.
Một vài kiểu tóc ngang vai uốn cụp đẹp

Chỉ với một chút thay đổi nhỏ ở mái tóc là các nàng có thể khiến nhiều người ngạc nhiên bởi vẻ đẹp hoàn toàn khác với hình ảnh trước đó của mình. Một vài kiểu tóc ngang vai uốn cụp đơn giản và phù hợp với từng khuôn mặt dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các bạn gái tham khảo và lựa chọn.


1. Kiểu tóc ngang vai uốn cụp ôm sát khuôn mặt

Đây là kiểu tóc phù hợp với những cô nàng sở hữu khuôn mặt vuông góc cạnh, mặt tròn bầu bĩnh. Với kiểu tóc này bạn chỉ cần cắt ngang vai với độ dài vừa đủ rồi uốn nhẹ phần mái cụp tạo cảm giác ôm gọn toàn bộ khung quai hàm giúp khuôn mặt của bạn nhìn gọn gàng và che chắn bớt các nhược điểm: trán cao, gò má cao. Bạn có thể áp dụng cùng với kiểu tóc cắt rẽ ngôi giữa hoặc tóc không mái để nhìn nữ tính hơn nhé.

2. Kiểu tóc ngang vai uốn cụp nhẹ nhàng


So với các kiểu tóc khác thì kiểu tóc này đơn giản hơn, chỉ với phần đuôi uốn nhẹ nhàng hoặc uốn cụp ôm nhẹ mặt giúp các nàng nhìn cá tính và năng động.

3. Kiểu tóc ngang vai uốn cụp phồng

Kiểu tóc ngang vai uốn cụp tạo độ phồng vừa phải là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn gái có khuôn mặt dài hoặc có mái tóc quá mỏng bởi độ phồng nhẹ khiến người nhìn cảm giác mái tóc của bạn dày hơn. Để khuôn mặt bớt dài và gọn gàng thì bạn nên cắt tỉa phần đuôi ngang gần cằm rồi uốn cụp ôm nhẹ mặt.



4. Kiểu tóc ngang vai uốn cụp rẽ ngôi

Bất cứ kiểu tóc ngang vai nào cũng có thể áp dụng nhiều kiểu rẽ ngôi khác nhau. Nếu bạn ưa thích vẻ đẹp ngây thơ và trẻ con thì hãy lựa chọn mái ngố. Còn nếu bạn là một quý cô trẻ trung nhưng muốn giữ nét đẹp người lớn thì hãy lựa chọn cho mình phần mái rẽ ngôi 3 - 7 hoặc ngôi 4 - 6 tùy vào độ dài và dày của tóc mái.

Hi vọng một vài kiểu tóc ngang vai uốn cụp mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết sẽ là gợi ý cho các bạn gái lựa chọn khi tham gia các sự kiện, gặp gỡ bạn bè hoặc hẹn hò thêm xinh xắn và thu hút mọi ánh nhìn.

0 nhận xét: