Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Những kiểu tóc mái đẹp và dễ áp dụng với nhiều khuôn mặt

Việc lựa chọn và áp dụng những kiểu tóc mái đẹp giúp các bạn gái thêm tự tin, trẻ trung và nổi bật hơn khi kết hợp cùng với các kiểu trang điểm phù hợp. Hãy cùng chúng tôi tham khảo và lựa chọn cho mình một vài kiểu tóc mái đẹp trong bài viết sau.
1. Tóc mái bằng
Nếu bạn là cô nàng yêu vẻ đẹp nữ tính, trẻ trung thì hãy lựa chọn cho mình những kiểu tóc mái cắt ngắn ngang chân mày.
Kiểu tóc này thích hợp cho những cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn, mặt trái xoan và mặt dài. Để biến tấu cho mái tóc, bạn hãy thử ép phồng, duỗi cúp hoặc uốn xoăn nhiều lọn xen kẽ nhau để gương mặt trông đẹp hơn.



2. Tóc mái xéo
Với những cô nàng sở hữu khuôn mặt vuông với phần trán rộng, hơi vuồng và gó má cao thì lựa chọn các kiểu tóc mái xéo là hoàn hảo nhất. Để gương mặt của bạn trông thon gọn và cân đối hơn thì bạn nên kết hợp cùng với kiểu tóc cắt tỉa phần thân tóc ôm gọn một bên khuôn mặt.
Các cô nàng có khuôn mặt tròn cũng có thể áp dụng kiểu tóc này để tạo hiệu ứng cho khuôn mặt nhìn nhỏ gọn hơn.

3. Tóc mái lệch
Tóc mái được rẽ ngôi lệch phù hợp với nhiều hình dáng khuôn mặt khác nhau. Đặc biệt là những cô nàng sở hữu khuôn mặt trái xoan khi để kiểu tóc mái này sẽ giúp bạn tôn lên các đường nét thanh tú, hoàn hảo của khuôn mặt.
Với phần mái này bạn có thể biến tấu bằng các cách tết tóc mái đơn giản để tạo điểm nhấn cho gương mặt của bạn nhìn xinh xắn và đáng yêu.



4. Tóc mái thưa
Từ khi được các sao Hàn lăng xê, xu hướng tóc mái thưa ngày càng được nhiều bạn gái lựa chọn và áp dụng bởi chúng không chỉ tạo nét trẻ trung, nữ tính cho gương mặt mà còn giúp bạn dễ dàng chăm sóc tóc hơn.

Để mái tóc của bạn nổi bật và đẹp mắt hơn thì bạn đừng ngần ngại áp dụng các màu nhuộm tóc đẹp như: màu ombre, màu khói, màu vàng ánh kim,…Các quý cô trung niên cũng dễ dàng áp dụng kiểu tóc mái này cùng với các gàm màu nhẹ nhàng như: nâu hạt dẻ, nâu vàng giúp gương mặt nhìn trẻ trung mà vẫn phù hợp với lứa tuổi.

Với những kiểu tóc mái đẹp ở trên không chỉ phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt mà còn giúp các cô nàng nhanh chóng chọn lựa cho mình được một vài kiểu tóc phù hợp để làm điểm nhấn, hạn chế các khuyết điểm của khuôn mặt trông hoàn hảo và cân đối hơn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết !

0 nhận xét: