Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Những kiểu tóc nam mặt dài gầy đẹp nhất

Bạn sở hữu một gương mặt vừa dài vừa gầy. Bạn lo lắng về vẻ ngoài của mình. Bạn không dám tỏ tình với người bạn yêu vì bạn sợ bạn ấy chê mình xấu. Đừng tự ti bạn sẽ đẹp lên khi bạn chọn được cho mình một mái tóc thật phù hợp với gương mặt của mình. Bạn đã từng nghĩ thay đổi kiểu tóc chưa? Việc này rất đơn giản không cầu kỳ và cũng không mất nhiều thời gian như bạn nghĩ. Hãy đọc bài viết này để chọn cho mình một kiểu tóc nam mặt dài gầy đẹp nhất và phù hợp nhất với mình bạn nhé!

Các kiểu tóc đẹp cho các bạn nam có gương mặt dài và gầy.

1. Mái tóc ôm sát đầu ở phía sau và kiểu tóc mái ngồ bồng bềnh ở phía trước: kiểu tóc này sẽ tạo cho bạn phong cách đúng chuẩn của một người đàn ông mạnh mẽ và lạnh lùng. Bạn có thể biến tấu kiểu tóc này bằng cách để 2 bát của bạn dài hoặc để mái ngố dài hơn nửa trán,…

2. Mái tóc dài bồng bềnh phía sau và kiểu tóc 2 mái ở phía trước: với kiểu tóc này, phần tóc mái bạn cần để dài tới ngang chân mày. Sau đó cắt tỉa theo đường cong ra phía sau. Kiểu tóc này sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài đầy lãng tử. Đây là kiểu tóc nam mặt dài gầy được các bạn nam ưa chuộng nhất đấy.

3. Kiểu tóc mái 2 bên: kiểu tóc này với phần sau được tạo bồng bềnh một cách tự nhiên và phần tóc mái là kiểu mái xéo. Hai bên tai sẽ được cắt mái để trông gọn gàng hơn. Bạn có thể nhuộm màu để làm mới kiểu tóc này (màu nhuộm tùy theo sở thích của bạn).


4. Kiểu tóc mỏng với phần tóc mái được tỉa lớp: kiểu tóc này rất lạ nhưng nó lại mang đến một sự thú vị và đầy mới mẻ. Kiểu tóc này không những mang lại cho bạn một vẻ đẹp hài hòa về gương mặt mà nó còn tạo cho bạn một vẻ đẹp trông thật tự nhiên. Kiểu tóc này với phần tóc mái được cắt ngố và tỉa lại thành nhiều lớp (cách cắt này giúp bạn che đi phần nào sự mỏng tóc của bạn, ngoài ra nó còn tạo sự dày tóc cho bạn). Bạn có thể yêu cầu thợ cắt tóc tạo sự đứt quãng ở hai bên bát để tạo cho bạn cái nhìn đầy ấn tượng và hiện đại. Đây là kiểu tóc nam mặt dài gầy mới nhất hiện nay.

Hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn lựa chọn được một kiểu tóc phù hợp nhất đổi với bản thân. Ngoài những kiểu trên còn có rất nhiều những kiểu tóc nam mặt dài gầy ở các trang web khác mà bạn có thể tìm hiểu thêm. Cám ơn bạn đã đọc.

0 nhận xét: